Dùng bơ héo... cướp ngân hàng, ai cũng run rẩy

Google News

(Kiến Thức) - Giữa lúc nhân viên ngân hàng còn đang bối rối và ngần ngại, tên cướp đột nhiên móc ra một quả "lựu đạn" - thực chất là một quả bơ héo, khiến tất cả mọi người hoảng sợ, run rẩy, vội vàng làm theo. 

Thời báo Israel đưa tin, mới đây, tại một ngân hàng Israel đã xảy ra vụ cướp hy hữu, một tên cướp sáng tạo chỉ dùng quả bơ héo nhưng cũng cướp được một số tiền lớn.
Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, một tên cướp đội mũ ngư dân, đeo kính râm che kín gần hết khuôn mặt đã xông vào ngân hàng và uy hiếp các nhân viên trong ngân hàng bằng cách đưa cho nhân viên ngân hàng dòng chữ: "Lấy hết tiền trong ngăn kéo ra đây", trong đó từ "ngăn kéo" còn sai chính tả.
Ten cuop dung bo heo... cuop ngan hang, ai cung run ray
 
Giữa lúc các nhân viên ngân hàng còn đang bối rối và ngần ngại, tên cướp đột nhiên móc ra một quả "lựu đạn" - thực chất là một quả bơ héo, khiến tất cả mọi người hoảng sợ, run rẩy, vội vàng làm theo. Tên cướp nhanh chóng lấy được 4450 đô la Mỹ (khoảng hơn 100 triệu đồng).

Mời quý vị xem video: Cướp nhầm nữ võ sư, 4 tên cướp nhận cái kết đắng

5 ngày sau đó, tên cướp lại xuất hiện tại một chi nhánh ngân hàng khác và áp dụng lại phương tức móc "lựu đạn" đe dọa các nhân viên. Lần này, hắn ta thành công cướp đi 3.300 đô la Mỹ (khoảng gần 80 triệu đồng).
Trong các video mà camera giám sát ghi lại được, người đàn ông hét lên: "Lấy tiền và bỏ vào trong túi nhanh lên, nếu không tôi sẽ ném lựu đạn". Thế nhưng khi nhìn kỹ vào quả lựu đạn, cảnh sát phát hiện hóa ra quả lựu đạn mà các nhân viên ngân hàng run sợ thực chất lại là một quả bơ đã héo, chuyển màu đen.
Hiện, cảnh sát đã bắt được tên cướp này. Câu chuyện về tên cướp dùng quả bơ héo để cướp ngân hàng cũng được tiết lộ, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng và không khỏi "bội phục" sự sáng tạo vô biên của tên cướp này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)