Kinh dị ký sinh trùng cực sợ chui rúc trong môi người đàn ông

Google News

(Kiến Thức) - Khi đến thăm cha trong bệnh viện, con trai ông Azaad phát hiện môi trên của cha mình sưng lên bất thường. Tò mò, anh mở môi trên của cha lên thì thấy trong miệng cha toàn là ký sinh trùng, trông cực kỳ đáng sợ.

Theo thông tin đăng tải, ông Azaad Ebrahim, 52 tuổi, ở Nam Phi, bị đột quỵ không lâu trước đây. Do đột quỵ, ông Azaad không thể tự đi lại được, cũng không thể nói chuyện. Tháng 6 vừa qua, ông lại bị thương ở chân, buộc phải tới bệnh viện kiểm tra.
Lúc đó, bác sĩ chỉ cho ông Azaad uống thuốc kháng sinh điều trị. Chẳng ngờ, một tháng sau, chân của ông Azaad chuyển đen, có mùi hôi, xuất hiện tình trạng hoại tử.
Kinh di ky sinh trung cuc so chui ruc trong moi nguoi dan ong
 
Con trai của ông Azaad nghĩ rằng, cho bố mình nhập viện, bố sẽ được các nhân viên y tế chăm sóc tốt hơn. Vì vậy, cả nhà đưa ông Azaad đến bệnh viện để phẫu thuật và an dưỡng.

Mời quý vị xem video: Kinh dị sán dây ký sinh trong não người phụ nữ

Mới đây, khi đến thăm cha trong bệnh viện, con trai ông Azaad phát hiện môi trên của cha mình sưng lên, rất bất thường. Tò mò, anh mở môi trên của cha lên thì thấy trong miệng cha mình toàn là giòi bọ, ký sinh trùng trông cực kỳ đáng sợ.
Thấy cảnh tượng ký sinh kinh dị, con trai ông Azaad mất đi lý trí, liên tục la hét đòi các bác sĩ, y tá đến kiểm tra.
Kinh di ky sinh trung cuc so chui ruc trong moi nguoi dan ong-Hinh-2
 
Theo người con trai, các nhân viên y tế đã làm việc thiếu trách nhiệm, không hề để ý đến người bệnh nên mới xuất hiện ký sinh trùng cực sợ chui rúc như vậy. Có thể do cha anh có mùi khó chịu nên các nhân viên y tế mới không chịu chăm sóc chu đáo.
Vài ngày trước, ông Azaad qua đời, con trai của ông vô cùng tức giận, quyết định tố cáo bệnh viện với các đơn vị liên quan, đồng thời kiện những nhân viên y tế đã chăm sóc trực tiếp cho cha mình ra tòa.  
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)