Nóng mắt cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng nơi công cộng như trong phòng ngủ

Google News

(Kiến Thức) - Cặp đôi nam nữ vô tư diễn cảnh nóng nơi công cộng mặc cho dòng người đi qua và để lại bao ánh mắt dè bỉu.

Phải thẳng thắn thừa nhận rằng, việc thể hiện tình cảm thái quá hay còn được gọi là diễn cảnh nóng nơi công cộng được các bạn trẻ diễn ra với tần suất ngày 1 tăng.
Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ thản nhiên diễn cảnh nóng giữa đường khiến những người xung quanh cảm thấy sốc nặng. Theo một nhân chứng, ban đầu đôi nam nữ đứng hóng gió bình thường như bao người khác. Tuy nhiên không lâu sau, cả hai bắt đầu cởi bỏ y phục và "hành sự" vô cùng phản cảm. Đáng nói, cách cặp đôi không xa là rất nhiều người đang vui chơi.
Nong mat cap doi vo tu dien canh nong noi cong cong nhu trong phong ngu
 
Một người dân đã quay lại toàn bộ vụ việc và đăng tải lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái bức xúc: "Hành vi đáng xấu hổ đó đã làm ô uế hình ảnh của tháp Orchard, một trong những địa điểm du lịch hàng đầu tại Singapore.
Cần phải xử phạt hành vi này thật nặng để làm gương cho kẻ khác. Hơn nữa nếu chẳng may có trẻ em chứng kiến được cảnh tượng này thì sao, không còn gì để nói".
Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, đôi nam nữ trong clip nóng đã nhận về vô vàn "gạch đá" từ CĐM. "Không có lòng tự trọng hả trời?"; "Tôi nghĩ họ có vấn đề về thần kinh, người bình thường chẳng ai làm vậy"; "Đáng bị bỏ tù lắm" là những dòng bình luận gay gắt từ dân mạng.
Không lâu sau đó, danh tính của nam thanh niên đã được tìm ra. Anh này đã bị cơ quan chức năng mời đến trụ sở cảnh sát để làm việc. Tuy nhiên, thông tin về cô gái vẫn chưa được hé lộ.
Sự việc được cho là xảy ra ở cầu đi bộ thuộc khu vực tháp Orchard, Singapore và theo luật pháp nước sở tại, với những cá nhân có hành vi phản cảm nơi công cộng sẽ bị phạt tiền và có thể phạt tù tối đa 3 tháng hoặc chịu song song cả 2 hình phạt.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)