Fan Bỉ ngán ngẩm dân mạng Việt: 'Ủng hộ Công Phượng thì tới sân xem'

Google News

Người hâm mộ Sint Truidense tỏ ra ngán ngẩm khi dân mạng Việt lại “làm loạn” fanpage đội bóng Bỉ vì Công Phượng không được thi đấu.

Tối 11/8, CLB Sint-Truidense công bố danh sách 19 cầu thủ sẽ góp mặt ở trận đấu với Standard Liege thuộc vòng 3 giải vô địch quốc gia Bỉ. Công Phượng không có tên trong danh sách này, đồng nghĩa với việc sẽ không xuất hiện cả trên băng ghế dự bị.
Hàng trăm dân mạng Việt để lại bình luận thể hiện sự thất vọng khi chân sút Nghệ An bị loại khỏi danh sách thi đấu.
Fan Bi ngan ngam dan mang Viet: 'Ung ho Cong Phuong thi toi san xem'
Danh sách thi đấu CLB Sint-Truidense công bố tối 11/8. Ảnh: Sint-Truidense. 
“Công Phượng không có tên dự bị luôn, khỏi hóng xem nữa”, Bình Dương bình luận.
“Hóng từ chiều và nghe tin sét đánh. Không được đá chính rồi giờ không được ngồi cả dự bị. Quá tiếc cho Phượng”, Nguyen Binh viết.
Không ít người còn liên tục đặt câu hỏi: “Where is Cong Phuong?” và chỉ trích CLB Sint-Truidense vì không sử dụng tiền đạo khoác áo số 15 trong trận đấu tới.
Trước những bình luận “tấn công” của dân mạng Việt trên fanpage của Sint-Truidense, nhiều fan Bỉ tỏ ra không hài lòng, ngán ngẩm.
“Những CĐV Việt Nam quá cuồng nhiệt. Nhưng nếu muốn ủng hộ cầu thủ, hãy mua vé đến sân xem thay vì để lại những bình luận ngớ ngẩn”, Joelle Degroot viết.
Tài khoản Jan Putzeys để lại bình luận: “Hãy tôn trọng quyết định của CLB. Ai cũng chỉ muốn một trận thắng trước Liege”.
Trong khi đó, nhiều fan Việt kêu gọi mọi người nên để lại những bình luận văn minh, thay vì "ném đá" đội bóng Bỉ.
“Nhiều người vào đây chỉ để mỉa mai. Nếu thực sự đến để cổ vũ Công Phượng thì hãy cổ vũ một cách văn minh nhất. Còn không thích thì tốt nhất đừng vào đây làm loạn”, Dầu viết.
Đồng tình với quan điểm này, Hien Hoang bày tỏ: “Đừng tạo thêm áp lực cho Công Phượng. Trận đấu tới có vẻ khó khăn. Dù sao cũng chúc Sint-Truidense giành được thắng lợi”.
Cao Văn Nam để lại bình luận bằng tiếng Hà Lan: "Xin lỗi vì những lời bình luận của người hâm mộ. Chúng tôi đến đây vì tình yêu bóng đá. Ngày mai là một trận đấu khó khăn. Mặc dù Phượng không thi đấu, hy vọng CLB có kết quả tốt".
Fan Bi ngan ngam dan mang Viet: 'Ung ho Cong Phuong thi toi san xem'-Hinh-2
 Công Phượng có pha kiến tạo thành bàn trong trận thua 2-4 của Sint-Truidense trước CLB Charleroi Reserve. Ảnh: Sint-Truidense.
Công Phượng đang đá cho Sint-Truidense tại giải VĐQG Bỉ theo dạng cho mượn từ HAGL. Sang châu Âu chơi bóng, tiền đạo sinh năm 1995 đối mặt nhiều thách thức, như phải hòa nhập môi trường, nền bóng đá và lối chơi mới.
Sint-Truidense đã để thua 2 trận liên tiếp tại giải VĐQG Bỉ. Các CĐV đội bóng này đã nổi giận và đòi tẩy chay CLB.
Dấu ấn lớn nhất của tiền đạo quê Nghệ An trong màu áo đội bóng Bỉ đến hiện tại là một pha kiến tạo thành bàn trong trận thua 2-4 của Sint-Truidense trước CLB Charleroi Reserve.
Theo Huệ Lâm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)