Vụ giết vợ đốt xác trong thùng phi: Lời khai nóng

Google News

Ngày 12/5, Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục lấy lời khai của đối tượng Lương Hoàng Vũ (32 tuổi, ngụ thôn Lạc Lâm Làng, xã Lạc Lâm, Đơn Dương) để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ án giết vợ đốt xác phi tang trong thùng phi.

Thượng tá Hồ Quang Chánh - Phó thủ trưởng Cơ quan điều tra Công an huyện Đơn Dương cho biết, trong quá trình lấy lời khai ban đầu, Vũ thành khẩn khai báo và hợp tác tốt với Cơ quan điều tra. Ngoài ra, Vũ đã chủ động cho anh trai biết vị trí đốt xác vợ và nhờ báo công an.

Vu giet vo dot xac trong thung phi: Loi khai nong
Nghi phạm Lương Hoàng Vũ đã có thái độ thành khẩn khi được công an lấy lời khai. 

 

Trong ngày 12.5, Vũ tiếp tục khai nhận thêm, đêm 8.5 sau khi giết vợ với cú đập mạnh bằng gậy sắt vào vùng gáy, thấy máu chảy nhiều trên nền nhà nên Vũ đã lấy khăn lau sạch để xóa dấu tích. Sau đó, nghi phạm đưa thi thể chị H vào nhà tắm, tắm rửa sạch sẽ rồi dùng 3 chiếc áo mưa cùng tấm bạt quấn chặt rồi dùng chiếc lều xông hơi bọc lại để trong góc nhà.

Chính trong đêm đó, sau khi gây án, Vũ cũng khai nhận rằng trằn trọc, không ngủ được lo sợ vụ việc bị bại lộ nên sáng hôm sau đã đến nhà kho của bố mẹ để tìm cách phi tang. Những chiếc khăn, áo dùng để lau máu Vũ cũng đã giặt nhưng do trời mưa nên vẫn chưa kịp phơi. Ngoài ra, chiều 9.5, Vũ vẫn làm cơm mời anh em trong gia đình đến nhà ăn cơm như chưa có gì xảy ra.

Vu giet vo dot xac trong thung phi: Loi khai nong-Hinh-2
 Nhà kho của bố mẹ ruột, nơi mà Vũ đã đến để tìm cách phi tang xác vợ.

Sáng sớm 10.5, Vũ đưa hai con đi Phan Thiết chơi, nhưng khi đến địa bàn huyện Di Linh do buồn ngủ quá nên Vũ đã dừng xe để ngủ sau đó mới tiếp tục hành trình.

Thượng tá Hồ Quang Chánh cũng cho biết, khi biết thông tin vụ án, ông Vũ Nhân Khánh - Phó Giám đốc Công an Lâm Đồng đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo việc truy bắt nghi can, điều tra làm rõ vụ.

Như Dân Việt đã phản ánh trước đó, do đi đá bóng và nhậu cùng bạn về khuya nên giữa Lương Hoàng Vũ (32 tuổi) cùng vợ là chị N.K.H (26 tuổi, trú tại Lạc Lâm, Đơn Dương, Lâm Đồng) đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Chị H liên tục quát mắng và dùng những lời lẽ xúc phạm đến gia đình, bố mẹ của Vũ. Khi xuống bếp uống nước, chị H đã bị Vũ dùng gậy sắt đánh mạnh vào sau gáy khiến chị tử vong.

Để che giấu hành vi của mình, Vũ đã mua 10 lít xăng, đưa xác vợ vào nhà kho chứa nông sản của bố mẹ ruột mình rồi cho xác vợ vào thùng phi đốt phi tang. Ngay sau đó, Vũ vẫn đưa hai con gái của mình đến Phan Thiết tắm biển như chưa có gì xảy ra.

Khi từ Phan Thiết trở về Đơn Dương để đầu thú, Vũ bị lực lượng chức năng bắt tại huyện Di Linh (Lâm Đồng).

Theo Văn Long/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)