Nghi vấn chồng giết vợ rồi ra bờ biển định tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nhận được tin báo về việc người dân phát hiện một người phụ nữ chết tại nhà với nhiều vết thương, lực lượng công an tiến hành điều tra và nghi phạm chính là chồng nạn nhân.

Công an huyện Nghi Xuân ( Hà Tĩnh) đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Hà Tĩnh điều tra làm rõ nghi án chồng giết vợ tại xã Cương Gián được phát hiện vào khoảng 7h sáng ngày 19/2.
Thông tin ban đầu về vụ án, vào khoảng 8h sáng 19/02, Công an huyện Nghi Xuân nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện bà Chu Thị Hà (SN 1963, ở thôn Ngư Tịnh, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân) nằm chết trên giường, trong phòng ngủ tại nhà riêng. Thi thể bà Hà có vết thương cắt sâu ở cổ nghi bị sát hại.
Nghi van chong giet vo roi ra bo bien dinh tu sat
 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Công an tỉnh Hà Tĩnh)
Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân đã khẩn trương triển khai lực lượng đến hiện trường thu thập các thông tin, tài liệu và lấy lời khai của những người có liên quan. Đồng thời phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Quá trình điều tra xác định, đây là vụ án giết người có liên quan đến người thân trong gia đình nạn nhân. Cơ quan công an xác định người có liên quan đến vụ án trên là ông ông Lê Hải Châu (SN 1958, ở thôn Ngư Tịnh, xã Cương Gián) – là chồng của nạn nhân.
Tuy nhiên, ông Châu không có mặt tại nhà nên lực lượng công an đã tiến hành truy tìm và phát hiện ông Châu đang có ý định tự tử tại bãi biển xã Xuân Liên (huyện Nghi Xuân). Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã đưa ông Lê Hải Châu về UBND xã Cương Gián để lấy lời khai ban đầu. Tại cơ quan công an, người chồng khai đã giết vợ rồi tự sát nhưng không thành.
Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đang được điều tra làm rõ...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)