Giám định tâm thần nghi can giết vợ rồi đến… trình báo công an

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xuống tay sát hại vợ của mình, người chồng đã điện báo người thân rồi sau đó đến Công an tự thú. Bước đầu cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, đồng thời giám định tâm thần đối với nghi can giết vợ này.

Cuối ngày 28/2, trao đổi với PV Kiến Thức, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đã thực hiện quyết định khởi tố bị can Dương Văn Út (41 tuổi, ngụ thành phố Bạc Liêu) về hành vi giết người. Đối tượng Út là nghi can giết vợ gây rúng động dư luận những ngày qua ở miền Tây.
Giam dinh tam than nghi can giet vo roi den… trinh bao cong an
Hiện trường Út bóp cổ vợ thiệt mạng. 
“Quá trình điều tra, người nhà cho biết Út có tiền sử mắc bệnh tâm thần từ khi chưa lập gia đình, sau đó được chữa trị khỏi. Hiện CQĐT đang tiến hành trưng cầu giám định tâm thần đối với nghi can này để có cơ sở xử lý theo quy định pháp luật”, lãnh đạo Phòng CSHS, Công an tỉnh Bạc Liêu thông tin.
Trước đó, sáng sớm ngày 24/2, người dân huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu một phen rúng động khi nghe tin đối tượng Út sau khi xuống tay sát hại vợ của mình là chị L.T.T. (25 tuổi) ngay tại đầm nuôi tôm của gia đình ở ấp 17, xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình đã điện báo cho người thân biết.
Sau khi gây án, Út đã đến công an phường 2, thành phố Bạc Liêu tự thú. Bước đầu nghi can khai nhận giết vợ vì ghen. Tuy nhiên, quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định vợ Út là người phụ nữ hiền lành, chỉ lo làm ăn nuôi 2 con nhỏ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)