Nghi án chồng 41 tuổi giết vợ 25 tuổi chấn động miền Tây

Google News

Ngày 24/2, Công an tỉnh Bạc Liêu nhận được thông tin từ Công an phường 2 (TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) về việc một người đàn ông tên Dương Văn Úc (41 tuổi; ngụ khóm 6, phường 2) đến tự thú với công an phường là mình đã giết vợ.

Nạn nhạn được xác định là chị Lý Thị Tiên (25 tuổi), nơi xảy ra vụ việc chồng giết vợ là một căn nhà lá dùng để giữ tôm trên địa bàn ấp 17, xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Ngay lập tức, Công an tỉnh Bạc Liêu đã có mặt tại hiện trường và phát hiện chị Tiên đã tử vong.
Nghi an chong 41 tuoi giet vo 25 tuoi chan dong mien Tay
 Hiện trường xảy ra vụ án.
Theo người nhà nạn nhân cho biết vào sáng sớm ngày hôm nay ông Úc đã điện thoại thông báo đến người thân của gia đình là đã giết vợ. Ngay sau khi thông báo đến gia đình, ông Úc đến công an phường tự thú và khai nhận mình đã giết chết vợ. Nhận được thông tin, người thân đến căn nhà lá của vợ chồng ông Úc thì bàng hoàng phát hiện chị Tiên đã tử vong. Gia đình cũng đã cấp báo đế chính quyền địa phương.
Cũng theo người nhà nạn nhân, ông Úc có tiền sử bệnh tâm thần nhưng đã chữa khỏi. Thời gian gần đây ông Úc thường hay cự cãi và đánh chị Tiên, nên trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, chị Tiên bỏ về quê cha mẹ ở huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) để lánh mặt. Trưa 23-2, ông Úc đến nhà cha mẹ vợ để làm lành với chị Tiên, sau đó cả hai về căn nhà lá ở ấp 17, cho đến sáng nay thì mọi người nhận được hung tin.
Vụ án chồng giết vợ đã thu hút hàng trăm người dân địa phương hiếu kỳ đến theo dõi. Nghi phạm Úc hiện đang bị tạm giữ
Theo Phúc Nguyên/Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)