Đã bắt được đối tượng giết vợ rồi lên facebook nói nhớ

Google News

Sau khi giết vợ, đối tượng nói mình sẽ tự tử nhưng cuối cùng lẩn trốn hơn 1 tháng và bị bắt tại TPHCM.

Ngày 31-3, Công an tỉnh Bình Dương xác nhận đối tượng Nguyễn Hữu Nam (42 tuổi, ngụ tại Thanh Hóa), nghi can dùng búa sát hại vợ đã bị bắt sau hơn 1 tháng rưỡi lẩn trốn. Được biết Nam bị bắt giữ tại TP HCM vào ngày 30-3.
Da bat duoc doi tuong giet vo roi len facebook noi nho
Nguyễn Hữu Nam tại cơ quan công an. 
Như đã thông tin, Nam là đối tượng bị tình nghi đã dùng búa đập vào đầu khiến chị Nguyễn Thị Thu Trang (36 tuổi, ngụ tại Bình Dương) tử vong.
Trước đó, khuya 13-2, Nam gọi điện cho một người bạn nói rằng đã dùng búa đánh chị Trang và nhờ người này đến kiểm tra xem nạn nhân còn sống hay đã chết. Nếu còn sống thì đưa đi bệnh viện giúp, còn nếu chết rồi thì nói cho Nam để đi tự tử.
Khi đến hiện trường, người bạn hốt hoảng phát hiện chị Trang đã tử vong dưới nền nhà với nhiều vết máu ở đầu, bên cạnh có một cây búa dính máu.
Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án. Trong khi đó, Nam bỏ trốn .
Người nhà nạn nhân cho biết trong quá trình lẩn trốn, trên facebook cá nhân của Nam có đăng hình Nam và nạn nhân cùng dòng tâm trạng: "Nhớ vợ Trang, giờ anh đi theo vợ".
Được biết, Nam và chị Trang sống chung với nhau như vợ chồng từ tháng 10-2018. Trong quá trình chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã vì Nam ghen tuông vô cớ, thường bạo hành. Nhiều lần vì quá sợ, chị Trang phải lánh đi nơi khác. Ngày 13-2, chị Trang trở về thì bị sát hại. Nam từng qua một đời vợ và có cả tiền án.
Theo NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)