Trưởng phòng VH-TT huyện bị đánh ghen 'nhầm' vì cho phụ nữ nghỉ nhờ nhà công vụ

Google News

Ông Bao Chí Phong, Trưởng phòng VH- TT huyện Đầm Dơi (Cà Mau) từ nhà riêng đi, dọc đường có cho người phụ nữ đi nhờ xe và nghỉ nhờ ở nhà công vụ liền bị đánh ghen nhầm, gây dư luận.

Ngày 15/5, ông Lê Tấn Phát, Chụ tịch UBND thị trấn Đầm Dơi (Đầm Dơi, Cà Mau) cho biết, Công an thị trấn Đầm Dơi mới lập biên vụ đánh người, gây mất trật tự, không khiếu kiện sau đó, tạm lắng dịu.
Trước đó, khoảng 8 giờ 30 phút Chủ Nhật (12/5), ông Bao Chí Phong, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin huyện Đầm Dơi từ nhà ở xã Tân Thuận (Đầm Dơi), có cho một người phụ nữ đi nhờ xe nhưng đến thẳng nhà công vụ huyện huyện Đầm Dơi, ở khóm 2, thị trấn Đầm Dơi.
Ông Bao Chí Phong nhà riêng ở xã Tân Thuận, được ở nhà công vụ huyện Đầm Dơi để đi làm. Khi hai người vào căn nhà công vụ, đóng cửa, do người phụ nữ đi xe bị mệt, nghỉ tạm, chờ khỏe đi về nhà cha mẹ ở xã Tân Dân (Đầm Dơi).
Truong phong VH-TT huyen bi danh ghen 'nham' vi cho phu nu nghi nho nha cong vu
Ảnh minh họa. 
Khi vào nhà công vụ, người phụ nữ có chồng đi làm ăn xa ở Bình Dương nằm tạm trên chiếc giường. Còn ông Bao Chí Phong cởi quần áo, quét dọn căn nhà công vụ để chuẩn bị làm việc vào ngày đầu tuần.
Được khoảng 20 phút, 2 thanh niên là em chồng và con trai người phụ nữ xông vào đánh ông Bao Chí Phong. Nhà công vụ huyện Đầm Dơi nằm ở khu dân cư đông đúc nên gây mất trật tự.
Công an thị trấn Đầm Dơi lập biên bản sự việc. Ông Bao Chí Phong là nạn nhân bị đánh ghen nhầm, không để lại thương tích nên không khiếu nại yêu cầu gì. Công an thị trấn Đầm Dơi nhắc nhở hai thanh niên đánh người không được xâm hại thân thể, sức khỏe và gây mất trật tự công cộng.
Người dân địa phương cho biết, nhà của ông Bao Chí Phong với người phụ nữ kia ở 2 xã gần nhau, có quen biết. Người phụ nữ quá giang xe ông Phong sống bằng nghề bán cà phê, ăn sáng. Thỉnh thoảng, ông Bao Chí Phong có ghé vô quán ăn sáng, uống cá phê.
Ông Lê Tấn Phát, Chủ tịch UBND thị trấn Đầm Dơi cho biết, có thể là vụ đánh ghen nhầm nhưng nhạy cảm.
Theo Nguyễn Tiến Hưng/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)