Chồng tử vong, vợ nguy kịch trong căn nhà nồng nặc xăng

Google News

(Kiến Thức) - Sau tiếng la thất thanh, mọi người đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người chồng tử vong, người vợ thoi thóp trong căn nhà nồng nặc mùi xăng.

Chiều nay 15/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang phối hợp cùng Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân khiến anh Trần Văn H (45 tuổi, TP.Thủ Dầu Một) tử vong.

Chong tu vong, vo nguy kich trong can nha nong nac xang
Căn nhà xảy ra án mạng. 

Thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng la thất thanh phát ra từ căn nhà của anh Trần Văn H và vợ là chị Nguyễn Thị D (43 tuổi). Người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện lửa khói bốc ra từ căn nhà, bên trong nồng nặc mùi xăng. Do cổng của căn nhà bị khóa, tường rào lại cao nên phải mất một lát sau người dân mới vào được bên trong.

Chong tu vong, vo nguy kich trong can nha nong nac xang-Hinh-2
Người dân theo dõi vụ việc. 

Theo người dân sống gần khu vực cho biết, vào sáng cùng ngày, ông H sơn lại cửa cổng và hàng rào thì xảy ra cãi vã do người vợ đã kêu thợ hồ đến làm việc.

Trong lúc cãi nhau, ông H đâm vợ nhiều nhát rồi dùng số xăng để pha sơn tạt lên 2 người rồi phóng hỏa. Tuy nhiên, bà D đã bò được ra ngoài kêu cứu, được người dân đưa đi bệnh viện, còn ông H tử vong tại chỗ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)