Giám đốc Công an Cà Mau chỉ đạo khởi tố vụ đánh ghen tàn bạo

Google News

(Kiến Thức) - Vụ đánh ghen ở Cà Mau là hết sức nghiêm trọng, khiến dư luận phẫn nộ khi những người trong clip có hành động bắt trói, xát bột ớt, nhục mạ, đánh đập… đôi nam nữ rất khủng khiếp. 

Trao đổi với PV, đại tá Phạm Minh Lũy, Trưởng Công an huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau), cho biết Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo khởi tố vụ đánh ghen xảy ra tại xã Đông Hưng (huyện Cái Nước) vào rạng sáng 13/5.
Dẫu vậy, ông Lũy vẫn chưa cung cấp tội danh sẽ khởi tố cũng như các nghi can tham gia vụ đánh ghen tàn bạo khiến dư luận bàng hoàng.
 Hình ảnh cắt ra từ clip.
Trước đó, khoảng 1h sáng ngày 13/5, bà N.T.D. (SN 1984, trú xã Nguyễn Phích, U Minh) đã cùng một nhóm gồm 7 người kéo tới nhà ông T. V. T. để đánh ghen chồng mình là Thượng úy Nguyễn Văn Thi và bà T.H.P., là cán bộ của ấp 1 (xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, con ông V.T) đang ngoại tình với nhau.
Trong clip quay cảnh đánh ghen ở Cà Mau lan truyền trên mạng xã hội, bà Diệu cùng với 10 người khác bắt trói, xát bột ớt, nhục mạ, đánh đập… đối với ông Thi và bà P. rất tàn bạo, trong tình trạng lõa thể.
Liên quan tới vụ việc, Đảng ủy Trại giam KI-Cái Tàu (thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an), đóng tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau) đã tổ chức họp xem xét cán bộ vi phạm quy định của ngành đối với Thượng úy Nguyễn Văn Thi (là người bị vợ đánh ghen lột quần áo trong clip).
Qua đó, thống nhất đình chỉ công tác, đề nghị tước quân tịch Thượng úy Nguyễn Văn Thi, hồ sơ đang chuyển về Bộ Công an để đưa ra quyết định cuối cùng.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)