Tình tiết mới vụ anh cầm búa đập chết em vì nửa cân gà

Google News

(Kiến Thức) - Theo lãnh đạo công an tỉnh Bắc Giang, đối tượng cầm búa đập chết em chỉ vì nửa cân gà có biểu hiện của bệnh tâm thần. Nghi phạm từng được đưa đi chữa bệnh nhưng lại trốn viện bỏ về nhà.

Thông tin tiếp tới báo chí vụ anh trai cầm búa đập chết em ruột và hàng xóm chỉ vì thiếu nửa cân gà, công an tỉnh Bắc Giang cho hay, đang tạm giữ đối tượng Dương Minh Sơn (SN 1957, trú ở thôn Vườn, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang) để điều tra, làm rõ.
Hai nạn nhân tử vong là Dương Minh Công (SN 1965, em trai Sơn) và Hà Văn Tiến (SN 1943, hàng xóm) đều trú tại địa chỉ trên.
Tại cơ quan công an Sơn khai nhận, hôm xảy ra vụ việc (ngày 7/4), Sơn đi mua 2 con gà có tổng trọng lượng 3kg về tới nhà để chuẩn bị cho giỗ bố thì em trai Sơn là ông Công cân lại gà để kiểm tra và chỉ có 2,5kg.
Tinh tiet moi vu anh cam bua dap chet em vi nua can ga
 Ông Dương Minh Sơn đã đập chết em trai và hàng xóm chỉ vì nửa cân gà.
Do vậy ông Công nói Sơn mang gà trả lại, nhưng Sơn nói: “Thôi, tao đã đi mua rồi thì thôi, để tao cúng bố. Mày không được cầm. Mày cầm là mày ăn cắp”. Tuy nhiên, ông Công vẫn cầm gà định đi trả thì bị anh trai lấy búa đập vào đầu.
Tiếp đó, ông Hà Văn Tiến, đang ngồi chơi trong nhà liền chạy ra can ngăn thì bị Sơn tiếp tục dùng búa đập mạnh vào đỉnh đầu.
Theo một lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bắc Giang, thì đối tượng đập chết em trai có biểu hiện của bệnh tâm thần. Trước đây, gia đình đã từng đưa Sơn đi bệnh viện điều trị một số lần nhưng cứ nhìn thấy các y bác sĩ là Sơn lại đòi về hoặc trốn viện bỏ về.
Đối tượng Sơn chỉ sống một mình trong căn nhà phía sau nhà ông Công và nhờ sự chu cấp của em trai, vì vợ con Sơn đã bỏ đi mấy chục năm qua.
Bảo Ngân (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)