Anh rể giết em dâu vì không ra nhà nghỉ quan hệ

Google News

Liên quan đến vụ anh rể giết em dâu vì thất hứa không ra nhà nghỉ quan hệ, mới đây tòa án đã tuyên phạt anh rể mức án tử hình.

Người anh rể giết em dâu đó là Đoàn Quốc Hoàng (SN 1965, trú tại Ba Đình, Hà Nội). Nạn nhân của vụ án là chị Phạm Thị H (SN: 1980)em dâu của bị cáo.
Ngày 6/4, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Đoàn Quốc Hoàng, và tòa đã tuyên phạt bị cáo Hoàng mức án tử hình vì tội Giết người.
Phòng xử vắng vẻ, chỉ có em trai nạn nhân là người đại diện cho bị hại. Mãi đến khi phiên tòa bắt đầu xét xử, con gái lớn của bị cáo mới hớt hải bước vào. Ngồi ở hàng ghế phía dưới, con gái bị cáo nức nở khi nghe lời khai của bố.
Trái ngược với sự đau khổ của con gái và những ánh nhìn căm thù của người nhà bị hại, Hoàng tỏ ra lạnh lùng. Gã rành rọt, đổ lỗi cho bị hại, rằng, anh ta giết chị H là do “cô ấy chửi bới, xúc phạm tôi trước mặt gia đình quá nhiều lần. Việc cô ấy thất hứa, cố tình cắt đứt liên lạc với bị cáo khiến bị cáo thấy… bị tổn thương”.
Hoàng khai, mối quan hệ bất chính của gã và người em dâu bắt đầu từ năm 2013, khi gia đình Hoàng và gia đình em trai vợ Hoàng chuyển về ở cùng tòa nhà khu chung cư tại quận Cầu Giấy. Thỉnh thoảng, hai gia đình vẫn qua lại, thăm hỏi, giúp đỡ lẫn nhau.
Anh re giet em dau vi khong ra nha nghi quan he
Bị cáo Hoàng tại tòa. 
Vợ Hoàng bị suy nhược cơ thể mấy chục năm nay. Chồng chị H cũng bị bệnh tương tự đã gần 10 năm nên quan hệ vợ chồng ít ỏi. Trong khi đó, chị H đang phơi phới hồi xuân còn ông anh rể đã hơn 50 nhưng còn lực lưỡng, khỏe mạnh. Chính vì thế, Hoàng và chị H đã lén lút đến với nhau.
Hai người còn giấu gia đình đi du lịch cùng nhau. Cuộc tình vụng trộm kéo dài 2 năm thì chồng H phát hiện được.
Sau đó chị H lạnh nhạt, tránh mặt và đổi số điện thoại khiến Hoàng hoang mang. Có lần, Hoàng mang cả bát hương của mẹ đẻ đặt trước cửa nhà H để đe dọa, buộc H phải duy trì quan hệ.
Trước tình cảnh đó, gia đình chị H chuyển đi thuê trọ chỗ khác. Trước khi chuyển đi, chị H cầu xin Hoàng đừng quấy nhiễu để mình được yên ổn sinh sống. Ngày 25/8/2015, khi chị H cùng chồng con quay về nhà cũ, rồi ở lại đó vài ngày thì chuyện xấu đã xảy ra. Sáng 29/8/2015, Hoàng hẹn gặp chị H ở quán cà phê. Hoàng rủ chị H vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục nhưng chị H từ chối và hẹn chiều tối sẽ gặp Hoàng.
Chờ mãi, người tình vẫn bặt vô âm tín. Hoàng thất vọng, giận dữ cầm hai con dao lao vào nhà chị H, khóa trái cửa. Hoàng đâm nhiều nhát vào cơ thể chị H, bỏ ngoài tai lời van xin của các con nạn nhân.
Tòa hỏi, “bị cáo chủ động chấm dứt mối quan hệ bất chính, trái luân thường đạo lý đó, sao còn giết bị hại?”. Bị cáo xảo biện: “Lúc đó, tôi như người mất trí. Tôi chỉ nghĩ đến việc H đã thất hứa, coi thường và xúc phạm tôi”.
Trước khi nói lời cuối cùng, bị cáo quay lại xin lỗi con gái đang ngồi nức nở phía sau hàng ghế: “Bố xin lỗi. Giờ bố ân hận cũng đã muộn rồi. Bố mong các con và các em con cô H không vì sai lầm của người lớn mà ghét bỏ, xa lánh nhau”.
Như thông tin trước đó, ngày 31/8/2015, CA Cầu Giấy và Phòng cảnh sát hình sự (CA Hà Nội) đã bắt giữ được Đoàn Quốc Hoàng tại một siêu thị trên đường Trần Duy Hưng.
Gia đình Hoàng sống tại căn hộ tầng 11 ở chung cư trên đường Trần Quý Kiên (phường Dịch Vọng). Chị H cũng sống cùng tòa nhà với anh Hoàng nhưng khác căn hộ.
Theo thông tin từ một người hàng xóm của anh Hoàng, anh này có vợ và 3 người con. “Sự việc xảy ra rất đột ngột bởi ngày thường, Hoàng tỏ ra là người hiền lành và ít nói”, người hàng xóm cho biết.
Ông Nguyễn Thành Phúc làm tổ trưởng tổ dân phố từ khi tòa nhà đi vào hoạt động đến năm 2014 và hiện nay là ủy viên ban quản trị, phụ trách cơ sở hạ tầng và an ninh tòa nhà N3 cho biết: "Từ khi chuyển đến đây sinh sống, gia đình bà T. không có điều tiếng gì cả. Anh Hoàng hiền lành, có vẻ ít nói còn chị H. thì hòa đồng và rất thân thiện với mọi người".
Mời quý độc giả xem video tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)