Tiết lộ gây “sốc” về nghi phạm sát hại đồng hương vì 300 nghìn

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi thực hiện hành vi giết người chỉ vì 300 nghìn đồng, nghi phạm Lưu Chấn Cương đã từng dính một tiền án và vừa mới mãn hạn tù chưa lâu.

Ngày 27/2, Công an TP HCM cho biết đã tiếp nhận đối tượng Lưu Chấn Cương (31 tuổi, quê Bắc Ninh) từ Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh chuyển giao để điều tra, xử lý trong vụ án giết người vì 300 nghìn đồng.
Mới ra tù tội giết người, nghi can Cương tiếp tục sát hại đồng hương vì số nợ 300 nghìn đồng 
Theo hồ sơ điều tra, Cương từng dính một tiền án về tội “Giết người” và mới mạn hãn tù chưa được bao lâu. Sau khi ra tù, Cương tìm đến phòng trọ của bạn thân là anh Nguyễn Văn Quỳnh (31 tuổi, quê Bắc Ninh) ở phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM để tá túc.
Trong những ngày Tết Mậu Tuất, Cương rời phòng trọ của bạn đi Tây Ninh thăm người quen.
Đến ngày mùng 6 Tết (21/2), Cương quay lại phòng trọ anh Quỳnh rồi cả 2 cùng tổ chức ăn nhậu. Tại đây, Cương và anh Quỳnh phát sinh mâu thuẫn xung quanh việc anh Quỳnh có nợ Cương số tiền 300.000 đồng nhưng chưa trả.
Sau một hồi lời qua tiếng lại, Cương và anh Quỳnh lao vào ẩu đả với nhau. Cương vớ lấy con dao trong phòng trọ đâm nhiều nhát khiến anh Quỳnh bị thương. Anh Quỳnh cố bỏ chạy ra ngoài thoát thân nhưng được một đoạn thì gục xuống đường tử vong tại chỗ.
Gây án xong, Cương bỏ trốn về quê và bị lực lượng Công an TP HCM truy lung gắt gao. Mới đây, Công an huyện Thuận Thành phát hiện Cương có mặt tại nhà nên vận động ra đầu thú và Cương đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)