Táo tợn dùng súng tự chế xông vào ngân hàng cướp 1 tỉ đồng

Google News

Một người đàn ông cầm theo một khẩu súng tự chế rồi lao vào ngân hàng đe dọa giao dịch viên chuyển vào tài khoản của đối tượng số tiền 1.096.000.000 đồng.

Tối 18/1, thông tin từ Công an thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Trần Thế Khương (SN 1979, trú tổ 18A, khu 3, phường Hà Khánh, thành phố Hạ Long).
Theo đó, vào khoảng 14h30 chiều cùng ngày, đối tượng Trần Thế Khương mang theo 1 khẩu súng tự chế để trong túi màu đen và đi vào Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hạ Long.
Tao ton dung sung tu che xong vao ngan hang cuop 1 ti dong

Trần Thế Khương tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet. 

Tại quầy giao dịch số 2, Khương dùng súng mang theo đe dọa chị Trần Mai Hương, giao dịch viên và chị Vũ Thị Nhung, thủ quỹ của ngân hàng chuyển vào tài khoản của Khương số tiền 1.096.000.000 đồng.
Trước tình thế nguy cấp, các nhân viên ngân hàng một mặt thực hiện theo yêu cầu của đối tượng. Đồng thời, tìm cách ấn nút cảnh báo để báo tin tới công an.
Khi 2 nhân viên đang thực hiện yêu cầu của Khương thì lực lượng Công an kịp thời đến bắt giữ của đối tượng. Sau đó, công an TP Hạ Long đã thu hồi được toàn bộ số tiền.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra xử lý.
Theo Linh Linh (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)