Phó chủ tịch xã “mất tích“: Sẽ xử lý vi phạm tổ chức cán bộ

Google News

(Kiến Thức) - Nói về vụ việc Phó Chủ tịch xã Huyền Sơn bỗng dưng "mất tích", huyện Lục Nam cho hay đang hoàn thiện các thủ tục xử lý vi phạm về tổ chức cán bộ, sau đó là chức vụ, chức danh.

Sáng ngày 17/7, thông tin mới nhất về sự việc ông Bùi Văn Vinh (36 tuổi) - Phó chủ tịch UBND xã "mất tích" hơn 2 tuần nay - Chủ tịch UBND huyện Lục Nam - Hà Quốc Hợp cho biết đang yêu cầu UBND xã Huyền Sơn phối hợp với gia đình liên hệ với ông Vinh và có báo cáo chính thức bằng văn bản đến Thường trực UBND huyện.
Ông Hợp khẳng định với PV: “Hiện vẫn chưa thấy ông Vinh đến UBND xã làm việc và chưa rõ tung tích của ông Vinh đang ở đâu. Chúng tôi đang hoàn thiện các thủ tục để xử lý vi phạm về tổ chức cán bộ, sau đó là chức vụ, chức danh".
Pho chu tich xa “mat tich“: Se xu ly vi pham to chuc can bo
 Trụ sở UBND xã Huyền Sơn, nơi ông Vinh công tác. Ảnh: TNMT.
Trước đó, trao đổi với PV, ông Trần Quang Thu - Trưởng Công an xã Huyền Sơn cho biết, từ ngày 28/6, Phó Chủ tịch xã Bùi Văn Vinh đến cơ quan, tham gia họp "đánh giá kiểm điểm 6 tháng đầu năm 2018 của UBND xã Huyền Sơn", không có biểu hiện gì bất thường.
Đến ngày 29/6, xã có buổi học Nghị quyết Trung ương 7 nhưng ông Vinh không đến. Lãnh đạo xã gọi điện thoại hỏi gia đình, nhận được câu trả lời "ông Vinh lên cơ quan từ sáng sớm".
Được biết, ông Bùi Văn Vinh từng làm Trưởng Công an xã rồi được bầu giữ cương vị Phó Chủ tịch UBND xã Huyền Sơn từ năm 2015.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)