Bất ngờ nơi tìm thấy 2 nữ sinh mất tích ở Sơn La

Google News

(Kiến Thức) - Hai nữ sinh xinh xắn được gia đình thông báo mất tích bí ẩn ở Sơn Là vừa được phát hiện tại Hà Nội. Hiện vẫn chưa rõ vì sao các cháu lại "đi lạc" tới xuống Hà Nội. 

Theo Infonet, người nhà 2 nữ sinh mất tích ở Sơn La vừa thông báo đã tìm được cháu Lường Thị Tâm (SN 2002) cùng bạn học là Vì Thị Tiêm. Và cho hay, gia đình đang trên đường đưa các cháu từ Hà Nội về Sơn La.
Tuy vậy, hiện vẫn chưa rõ vì sao 2 nữ sinh mất tích suốt gần một tuần, không có liên lạc với gia đình.
 Hai nữ sinh mất tích ở Sơn La. Nguồn ảnh: Infonet
"Tìm được các cháu là chúng tôi mừng lắm rồi, cũng chưa hỏi vì sao các cháu đi khỏi nhà. Với tôi, đến thời điểm hiện tại, điều đó cũng không còn quan trọng nữa”, người nhà các nữ sinh mất tích ở Sơn La trao đổi với Infonet.
Trước đó, theo người nhà, sáng 26/5, nữ sinh Tâm có xin phép gia đình cho đi liên hoan, du lịch với các bạn trong lớp, tối sẽ về. Tuy nhiên, đến tận đêm không thấy con về, gia đình đã liên lạc với nhà trường và thất kinh khi được biết không hề có chuyến du lịch nào cả.
Sau đó, xem qua định vị điện thoại mà cháu mang theo, gia đình cho hay phát hiện cháu có mặt ở quán karaoke tại xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội. Sáng 27/5, gia đình huy động 6 người bắt xe khách xuống Hà nội tìm kiếm.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)