Tình tiết "lạ" vụ việc hai nữ sinh Thanh Hóa nghi mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Theo gia đình hai nữ sinh mất tích ở Thanh Hóa, chiều 4/5 một trong hai em có gọi về nhà là đang ở gần Lăng Bác, rồi điện thoại bất ngờ bị ngắt. Khi gia đình gọi lại thì các cuộc trò chuyện đều bị tắt giữa chừng. 

Thông tin tới PV Lao Động trường hợp 2 nữ sinh "mất tích" bí ẩn, người thân của em Đỗ Thị Quyên (SN 2002, học lớp 9B, Trường THCS Xuân Giang, xã Xuân Giang, Thọ Xuân, Thanh Hóa) và Đỗ Thị Thanh Thúy (SN 2003, học lớp 9 ở xã Xuân Trường) đã đến chính quyền địa phương và Công an huyện Thọ Xuân để cầu cứu cơ quan chức năng vào cuộc, tìm kiếm hai nữ sinh mất tích vì đã 4 ngày mất liên lạc.
 Hai nữ sinh Đỗ Thị Quyên (bên trái) và Đỗ Thị Thanh Thúy (bên phải). Nguồn Lao Động.
Trả lời báo chí, chị Đỗ Thị Định (SN 1976) - mẹ của nữ sinh Quyên được báo mất tích cho biết: Khoảng 14h ngày 2/5, em Quyên xin phép đi học, nhưng chiều tối không thấy con về, nên gia đình đi tìm. Ban đầu gia đình nghĩ em đi đâu chơi nên về muộn, nhưng khi gia đình gặp cô giáo chủ nhiệm mới biết Quyên không đến lớp. Đến nhà một bạn học cùng lớp thì biết sau khi Quyên gửi xe đạp và áo sơ mi ở đây, cháu đã lên xe đi với một nam thanh niên. Từ hôm đó, gia đình không biết cháu đi đâu.
Trong khi đó theo thông tin từ phía gia đình em Thúy cho biết, khoảng 15h ngày 2/5, Quyên qua nhà của Thúy xin phép bà nội Thúy cho hai đứa đi học. Đến chiều không thấy Thúy về, gia đình đã đi tìm nhưng không thấy.
Đến 15h ngày 4/5, Thúy gọi về có nói là đang ở gần Lăng Bác, rồi tự nhiên điện thoại bị ngắt. Gia đình gọi lại, Thúy bắt máy nhưng các cuộc trò chuyện đều bị ai tắt giữa chừng.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)