Người đàn ông bị siết cổ tử vong trong phòng ngủ ngày cận Tết

Google News

Khi người thân sang thăm nhà trong những ngày giáp tết thì tá hỏa phát hiện ông H đã bị siết cổ trong phòng ngủ đến chết.

Vụ người đàn ông bị siết cổ trong phòng ngủ được tờ Lao Động thông tin:
Ngày 1/2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong bất thường ngay trong phòng ngủ.
Nạn nhân được xác định là ông L.V.H (58 tuổi, trú tại thôn Xuân Hội, xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa). Ông H chỉ ở một mình, vì vợ và con đang sinh sống, làm việc tại miền Nam.
Theo hàng xóm, thường ngày, ông H hay đi đánh cá vào ban đêm ở trên sông. Đến trưa 31.1 (26 tết AL), một người họ hàng sang nhà chơi thì phát hiện ông H đã bị tử vong ngay trong phòng ngủ.
Ngay sau khi nhân được thông tin vụ việc, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.
Qua khám nghiệm ban đầu cho thấy, ông H bị một loại vật dụng siết cổ đến chết. Tại hiện trường, một số tài sản bị mất, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.
Sáng cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông H cho người thân để tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.
Hiện, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn đang khẩn trương xác minh, truy tìm thủ phạm gây ra vụ việc.
Theo Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)