Cụ ông 71 tuổi sát hại dã man hai mẹ con khai gì?

Google News

(Kiến Thức) - Tại cơ quan điều tra, cụ ông 71 tuổi khai rằng vì mẹ “vợ hờ” sỉ nhục nên đâm ra thù hận rồi gây ra vụ án mạng đau lòng khiến 2 người tử vong.

Diễn biến tiếp theo án mạng đau lòng hai mẹ con cụ bà bị sát hại, mới đây Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Văn Ri (71 tuổi) – kẻ đã sát hại dã man mẹ con cụ bà Nguyễn Thị Năm (79 tuổi) và con gái là Võ Thị Dành (45 tuổi) cùng ngụ tại ấp 2, xã Trinh Phú, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.
 Đám tang hai mẹ con cụ bà bị sát hại dã man. Nguồn ảnh: Người Lao Động
Khai tại cơ quan điều tra, bị can Ri cho biết do bị “vợ hờ” là bà Võ Thị B. (47 tuổi, con bà Năm) bỏ rơi nên ghen tuông. Khi đến nhà cụ Năm tìm gặp B. thì bị bà Dành buông lời sỉ nhục nên nảy sinh lòng thù hận và lên kế hoạch giết người.
Khoảng 23h đêm ngày 5/1, cụ Năm cùng với bà Phương (45 tuổi, con gái cụ Năm) và ông Nguyễn Văn Đời (44 tuổi, chồng bà Phương), đang ngủ trong nhà, bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt xông vào nhà sát hại.
Theo ông Đời, trong lúc đang ngủ, ông nghe tiếng của mẹ vợ kêu, nên vội chạy ra thì thấy ông Ri hét lớn: “Tôi bực lắm rồi đó nghe. Vợ tôi đâu?”. Thấy ông Ri giận dữ, ông Đời có khuyên răn nhưng không được và bị ông Ri dùng dao tấn công. Ông Đời may mắn né được và chạy thoát.
Đến sáng này 7/1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt được Lê Văn Ri (71 tuổi) - nghi phạm chính sát hại mẹ con cụ bà sau khi đối tượng bỏ trốn về TPHCM.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)