Phát hiện khối đá hệt khuôn mặt TT Mỹ trên sao Hỏa

Google News

(Kiến Thức) - Những người đam mê UFO tuyên bố họ đã phát hiện một khối đá rất giống hình khuôn mặt của Tổng thống Mỹ Barack Obama trên bề mặt sao Hỏa.

Khối đá được cho là có phần đầu rất giống Tổng thống Mỹ.
Các thành viên của trang UFO Sightings Daily cho biết, một bức ảnh toàn cảnh, do tàu thăm dò Spirit của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) chụp trên sao Hỏa vào năm 2005, cho thấy một khối đá giống Tổng thống Mỹ Obama đến kỳ lạ.
“Trong khi tìm kiếm các cấu trúc trên sao Hỏa, tôi đã phát hiện thấy điều này”,  Scott Waring, một thành viên của trang UFO Sightings Daily, cho biết, “Theo tư thế của khối đá, tôi đoán rằng đó là một bức tượng đầy đủ, nhưng bị chôn từ phần vai trở xuống".
Waring tin rằng, cấu trúc này được tạo ra bằng công nghệ in 3D. Một người đam mê UFO khác thậm chí viết trên trang UFO Sightings Hotspot rằng, khối đá có hình đầu của ông Obama. “Bằng cách lọc hình ảnh trên một chương trình phần mềm, tôi đã phát hiện thấy di tích này rất giống với Tổng thống Mỹ Barack Obama.”
Địa điểm trong bức ảnh toàn cảnh do tàu thăm dò Spirit của NASA chụp trên sao Hỏa vào năm 2005 là khu vực đồi Columbia. NASA sau đó đã đăng tải bức ảnh lên mạng internet.
Đây không phải là lần đầu tiên một khối đá hình đầu người hay những cấu trúc giống trên Trái đất khác được phát hiện trong những bức ảnh do tàu thăm dò của NASA chụp trên bề mặt sao Hỏa.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(1)

Minh Hiền

Han

Lại chỉnh sửa ảnh rồi. Không tin được đâu. Mà có chăng đó chỉ là do óc tưởng tương của con người.