Video: Nữ hành khách lách luật, trùm túi nilon ngồi ăn chuối trên tàu

Google News

Nữ hành khách lách luật bằng cách trùm túi nilon kín đầu để ngồi ăn chuối trên chuyến tàu điện ngầm ở thành phố Vũ Hán, Trung Quốc.

Đoạn video khiến người xem không khỏi phì cười trước mức độ sáng tạo của nữ hành khách đi tàu điện ngầm ở thành phố Vũ Hán thuộc tỉnh Hà Bắc của Trung Quốc.
Trong video được một hành khách đi cùng chuyến tàu mang họ Wang ghi lại vào ngày 31/10, người phụ nữ ngồi đối diện đã dùng chiếc túi nilon cỡ lớn trùm kín từ đầu xuống nửa thân người và đang vô tư ngồi ăn chuối trên tàu, trong khi những người xung quanh đều đeo khẩu trang.
Cô Wang cho hay sự việc diễn ra trên tuyến số 2 của hệ thống tàu điện ngầm Vũ Hán Metro. Nhìn cảnh tượng vô cùng buồn cười, nên cô Wang đã dùng điện thoại quay lại và sau đó chia sẻ lên mạng xã hội.
Theo quy định của hệ thống Vũ Hán Metro, hành khách không được phép cởi bỏ khẩu trang để ăn uống khi đang ngồi trên tàu.
 
Vũ Hán, nơi sinh sống của 13 triệu người, từng là một trong những khu vực được nhắc tới với lệnh phong tỏa kéo dài nhiều tháng để phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Ngay cả khi hầu hết các nước trên thế giới đã thực hiện sống chung với Covid-19, trong tuần qua, lệnh phong tỏa đã một lần nữa được tái thi hành tại 2 quận Hán Dương và Giang Ngạn thuộc thành phố Vũ Hán, sau khi chính quyền địa phương phát hiện các ca mắc Covid-19 trong cộng đồng.
Chia sẻ với Reuters, ông Du Fan (40 tuổi), nhà sáng lập Hiệp hội Bảo vệ các loài động vật nhỏ ở Vũ Hán, cho biết khu vực sinh sống của ông đã bị phong tỏa vào ngày 29/10.
“Mối lo lắng lớn nhất của tôi vào lúc này là nếu tình trạng phong tỏa kéo dài thêm, tôi e rằng chúng tôi không thể tiếp tục công việc giải cứu động vật, bởi chúng tôi không có cách nào có thể hoàn thành khối lượng lớn công việc vào lúc này”, ông Du nhấn mạnh.
Trả lời Bloomberg qua đường dây điện thoại, đại diện phụ trách đường dây nóng của chính quyền thành phố Vũ Hán, cho biết thành phố đang triển khai phương án tiếp cận mục tiêu. Theo đó, hoạt động phong tỏa và các quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19 sẽ được triển khai theo từng khu vực.
Người đại diện giấu tên cho biết thêm phần lớn nhà hàng ở thành phố Vũ Hán đã bị đóng cửa, nhưng một số khác vẫn được phép hoạt động tùy theo tình hình dịch bệnh của địa phương.
Theo Minh Thu/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)