Video: Gây tai nạn, nữ tài xế say xỉn điên cuồng bỏ chạy

Google News

Sau khi xảy ra va chạm với một chiếc ô tô, nữ tài xế lái chiếc BMW không những không dừng lại mà còn nhấn ga bỏ chạy rồi kéo lê một chiếc xe máy tóe lửa dưới gầm.

Theo thông tin được đăng tải, vào đêm ngày 28/8, một chiếc xe ô tô hiệu BMW đang di chuyển trên đường Lý Thường Kiệt (quận Tân Bình, TP.HCM) thì xảy ra va chạm với một chiếc ô tô.

Mô tả video


Thay vì xuống giải quyết vụ việc, nữ tài xế cầm lái chiếc ô tô này lại nhấn ga bỏ chạy. Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã đuổi theo và quay lại clip.
Sau khi chặn được chiếc xe, người đi đường đã dựng xe máy trước đầu ô tô để tài xế không thể di chuyển. Cùng lúc này, một nam thanh niên tới đập cửa kính và yêu cầu nữ tài xế xuống xe. Tuy nhiên, nữ tài xế này không những không xuống xe mà còn đạp ga điên cuồng, húc đổ xe máy rồi kéo lê trên đường.
Khi bỏ chạy thêm khoảng 3-4km, chiếc xe đã bị người dân chặn lại ở đường Cách Mạng Tháng 8 (quận 10, TP.HCM). Lực lượng chức năng sau đó đã đưa nữ tài xế về trụ sở để làm việc.
Thông tin thêm trên tờ Dân Trí, người phụ nữ lái chiếc ô tô tên là L.T.H.L. (sinh năm 1985, quê Quảng Bình) và người này điều khiển phương tiện khi đã có nồng độ cồn.
Vụ việc đang được công an làm rõ.
Theo Hải Vân/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)