Lạnh lùng giết người cướp của, bỏ trốn cùng người yêu

Google News

(Kiến Thức) - Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử 2 bị cáo về tội giết người và cướp tài sản.

Lanh lung giet nguoi cuop cua, bo tron cung nguoi yeu
Hai bị cáo tại phiên tòa xét xử.
Hai bị cáo là Vòng Sin Quý, 21 tuổi trú huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai và Vũ Thị Gấm, 16 tuổi, trú huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Theo cáo trạng, 2 đối tượng Quý và Gấm yêu nhau sau ít tháng thì Gấm mang thai. Do không có tiền tiêu xài, nên ngày 16/6/2013, cả hai xin vào làm việc tại quán nhậu của chị Trương Thị Thu Hồng ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
Theo thỏa thuận thì Quý và Gấm được nuôi ăn ở nhưng sẽ không có lương. Khoảng 14h ngày 20/6/2013, Quý đi khám bệnh nên hỏi chị Hồng về tiền lương nhưng chị Hồng nói không có do đã thỏa thuận từ trước.
Lúc này, Quý nhặt dao trên bàn rồi đâm nhiều nhát vào người chị Hồng khiến chị tử vong. Gây án xong, Quý cướp xe máy, 4 nhẫn vàng của nạn nhân, rồi rủ Gấm bỏ trốn. Quá trình trốn chạy, Quý tiếp tục dùng dao uy hiếp để thực hiện hai vụ cướp tài sản tại Bà Rịa – Vũng Tàu, sau đó thì bị bắt giữ.
Tại phiên tòa, xét thấy hành vi của bị cáo Quý là đặc biệt nguy hiểm, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Quý án tử hình về tội giết người và cướp tài sản, riêng bị cáo Gấm bị tuyên phạt 4 năm tù về tội cướp tài sản nhưng được cho tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

                                           Nguồn video: ANTV.
Duy Long/ANTV

Bình luận(0)