Dàn cảnh bắt cóc gái xinh giữa đường ở TP HCM

Google News

Đang hẹn gặp một người bạn qua Facebook với lời hứa hẹn tìm việc làm, cô gái bị nhóm đối tượng dàn cảnh bắt cóc ngay giữa đường.

Mời quý độc giả xem video:
Nguồn video: HTV7.
Chơi Facebook, Lan nhận được thông báo kết bạn của một số người. Sau một thời gian làm quen, chuyện trò trên Facebook, Lan được một người bạn hẹn ra ngã 3 Bình Mỹ (xã Bình Mỹ, Củ Chi, TP HCM) để dẫn đi xin việc làm. Khi ra đến đây, Lan đứng bên kia đường thì người bạn đã hẹn đó gọi điện thoại gọi Lan chạy sang bên đường. Bất chợt lúc này có hai người, một phụ nữ và một người đàn ông trạc tuổi, chạy tấp từ phía sau tới, miệng vừa chửi: "Con gái con đứa mà hẹn hò gì với trai", tay kia giật điện thoại và tát Lan, sau đó kéo Lan ép lên xe. Có người hỏi thì bà này nói: "Con tôi theo trai tôi bắt nó về".
Dan canh bat coc gai xinh giua duong o TP HCM
Ảnh minh họa cắt trong video dựng lại tình huống sự việc. 
Bị hai người này đưa lên xe máy và bắt đi tới ngã tư Tân Quy thì có 2 hiệp sĩ đường phố đi giao lưu bên Củ Chi về phát hiện chiếc xe chở cô bé vừa ngồi vừa khóc, chân không đi dép, mặt bị sưng. Xe máy chạy với tốc độ cao và còn vượt đèn đỏ.
Phát hiện nghi vấn, 2 hiệp sĩ âm thầm bám theo cặp đôi chở Lan mà họ không hề hay biết. Chờ đến đại lộ Bình Dương thuộc địa bàn tỉnh Bình Dương, hai hiệp sĩ bất ngờ tăng tốc bám theo, ép xe yêu cầu họ đứng lại và hỏi cô bé.
Lúc này, Lan vừa khóc vừa nói mình không quen biết, hai người này bắt cô bé và đánh cô nữa. Đối tượng phản kháng nói đây là chuyện riêng của gia đình họ, đây là con họ nên đưa nó về. Sau đó, hai hiệp sĩ đã lấy chìa khoá xe của đối tượng và gọi công an phường ra làm rõ vụ việc.
Bên trên là video dựng lại cảnh gái xinh TP HCM bị dàn cảnh bắt cóc dựa trên tình huống có thật, có sự hỗ trợ của mẹ nạn nhân và hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Video trên như lời cảnh tỉnh các cô gái về chuyện hẹn hò hay gặp gỡ những người bạn xa lạ quen qua Facebook.
Theo Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(4)

Minh Hiền

Duong Trung

Cảm ơn các anh đã nhanh chóng phát hiện và dũng cảm ngăn chặn kịp thời hành động tàn ác của bọn buôn người.

Minh Hiền

daisy tam

Gặp cảnh vậy, la thật to, và chống cự đến cùng cho chúng bị bắt thì thôi, cướp manh động.

Minh Hiền

hồng hà

Cảm ơn các anh hiệp sĩ đường phố, mong rằng ở TP HCM cũng có những anh hùng như vậy.

Minh Hiền

Kai Nguyễn

Cám ơn các anh. Nhờ các anh mà an ninh trật tự đã ổn định hơn. Một lần nữa, cám ơn các anh!