9 điều người khổng lồ Google sẽ làm trong năm 2015

Google News

(Kiến Thức) - 2015 sẽ là một năm bận rộn của Google với nhiều dự án khủng và "người khổng lồ" này sẽ tập trung chuyên sâu vào nhiều sản phẩm Android.

Theo dự đoán của nhóm chuyên gia công nghệ hàng đầu Techradar, tháng 6 tới, người dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm một phiên bản hệ điều hành mới. Hệ điều hành này có khả năng xử lý và sử dụng tối ưu dung lượng 64-bit của các thiết bị di động.
Trong năm 2015, Android cũng sẽ được tích hợp trong hệ thống nội thất của các dòng ô tô (đầu tiên sẽ là Hyundai) cũng như trong nhiều sản phẩm công nghệ cao khác.
Không những thế, các dòng TV Android công nghệ mới còn cho phép người dùng truyền tải các nội dung trực tuyến dễ dàng hơn.
9 dieu nguoi khong lo Google se lam trong nam 2015
Năm 2015, điện thoại Nexus có thể sẽ trở thành một phiên bản giá rẻ của Occulus Rift 3D.
Ngoài ra, các phiên bản kính đeo mắt mới phong cách hơn, đa năng hơn của Google Glass cũng là sản phẩm được nhiều người mong đợi. Cuối cùng, dân mê công nghệ sẽ thực sự sung sướng nếu "người khổng lồ" tìm kiếm trang bị các công nghệ hiện đại để biến một chiếc điện thoại Nexus thành một phiên bản giá rẻ của Occulus Rift 3D (kính thực tế ảo làm từ máy in 3D).
Mời quý độc giả xem video về những điều Google sẽ thực hiện trong năm 2015:
Hồng Hải (Theo TG)

Bình luận(0)