Dựng tóc gáy xem trai trẻ dùng lưỡi nâng vật nặng

Google News

(Kiến Thức) - Dùng lưỡi nâng vật nặng, bạn đã bao giờ nghĩ mình có thể làm được? Thế nhưng điều đó hoàn toàn nằm trong khả năng của chàng trai trẻ ở Hà Nội.

Dung toc gay xem trai tre dung luoi nang vat nang
Màn trình diễn dùng lưỡi nâng vật nặng. 
Con người có những khả năng kỳ diệu khiến bạn vô cùng kinh ngạc. Những khả năng đó cũng có thể là bẩm sinh nhưng cũng có thể do sự rèn luyện bền bỉ từng ngày. Bạn từng xem những màn trình diễn thú vị như dùng tay không đập vỡ đống gạch, dùng mắt kéo vật nặng hay bình thản đứng chịu đòn mà không hề hấn gì.

Đó được coi là những màn trình diễn nguy hiểm, có thể gây ra đau đớn cho những người không chuyên nhưng nó lại nằm trong khả năng của những môn sinh đến từ môn phái Thiên Môn Đạo. Đây là một môn phái võ thuật cổ truyền Việt Nam được sáng lập bởi dòng họ Nguyễn Khắc ở Dư Xá Thượng, Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Tây (cũ) từ cuối thế kỷ 18. Song gần đây, môn phái này mới được trưởng môn là Võ sư Nguyễn Khắc Phấn công khai.
Mời quý độc giả xem trailer "Thiết nhục công phu":

Đã có rất nhiều chàng trai tìm đến môn phái này với một niềm đam mê vô bờ để thể hiện và khẳng định sức mạnh của chính mình cũng như thể hiện nhân tính, nhân cách và đạo đức làm người.
Nếu từng nghe đến môn phái này, chắc hẳn nhiều người cũng biết đến cái tên Nguyễn Văn Quân, hiện là sư trưởng võ đường Thiên Môn Đạo Xuy Xá (huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội). Đây là một trong những môn sinh tiêu biểu trong môn phái Thiên Môn Đạo (đời thứ 5). Ngay từ nhỏ chàng trai này đã rất đam mê võ thuật và ưa thích mạo hiểm. Đến với Thiên Môn Đạo, mục đích của anh là rèn luyện sức khoẻ, bản lĩnh, ý chí và khám phá những khả năng tiềm ẩn trong cơ thể con người. Để đạt được trình độ như hiện tại, anh Quân phải trải qua một thời gian dài rèn luyện võ thuật, phải bỏ qua những sợ hãi, phải tập trung toàn trí lực.
Trên thế giới, Briton Thomas Blackthorne người Anh từng khiến nhiều người kinh ngạc khi dùng lưỡi để nâng một thùng thủy tinh nặng 12kg có chứa bột thép bên trong. Tại Việt Nam, anh Quân cũng sẽ khiến nhiều người rùng mình, sửng sốt khi thực hiện màn trình diễn này.
Ngoài khả năng dùng lưỡi để nâng vật nặng, anh Quân còn có thể làm được nhiều điều không tưởng khác. Quý khán giả sẽ được chứng kiến những màn trình diễn độc đáo và ngoạn mục của môn sinh Thiên Môn Đạo trong tập "Thiết nhục công phu" (chương trình "Thiên Môn Đạo") phát sóng lúc 20h15 thứ 6 ngày 30/1/2015 trên kênh ANTG (Truyền hình An Viên).
Hải Sơn

Bình luận(0)