Đọ độ khủng hai ngôi nhà đẹp nhất showbiz Việt

Google News

(Kiến Thức) - Biệt thự của gia đình ca sĩ Trang Nhung và Tăng Thanh Hà được đánh giá là một trong những ngôi nhà đẹp nhất showbiz Việt.

Mời quý độc giả xem video:

Nguồn video: YouTube.
Căn biệt thự của gia đình ca sĩ Trang Nhung nằm ngay đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP HCM thu hút mọi ánh nhìn bởi sự tráng lệ của nó. Biệt thự của gia đình cô được xây dựng cầu kỳ với rất nhiều phòng, di chuyển bằng thang máy. 
Nội thất trong nhà được chính tay vợ chồng Trang Nhung lựa chọn theo phong cách hoàng gia. Mỗi phòng được thiết kế và tô màu phù hợp cung mệnh và phong thủy của từng thành viên trong gia đình. Được biết, cặp vợ chồng thành đạt này đã bỏ ra 100 tỷ đồng để xây dựng biệt thự cũng như sắm sửa nội thất sang trọng. 
Do do khung hai ngoi nha dep nhat showbiz Viet
 Căn biệt thự của gia đình ca sĩ Trang Nhung.
Căn biệt thự của gia đình Tăng Thanh Hà với ba mặt tiền nằm trên con đường Nguyễn Văn Hưởng (quận 2, TP HCM) khiến bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp bởi sự cầu kỳ và hoành tráng của nó. 
Căn biệt thự rộng chừng 500m2. Phía trước cổng có cả bốt canh dành riêng cho bảo vệ dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động rất hiện đại.
Vườn nhà và khu vực xung quanh bể bơi được trang trí bởi những bức tượng nhỏ nhưng rất bắt mắt. Điều này chứng tỏ chủ nhân đã tốn không ít công sức và tiền bạc đầu tư cho ngôi nhà này.
Đức Chính (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)