Bé 3 tuổi vô tình tự bắn chết mình vào đúng ngày sinh nhật

Google News

Một cậu bé 3 tuổi ở Mỹ tử vong thương tâm sau khi vô tình tự bắn vào ngực trong lễ kỷ niệm sinh nhật.

Be 3 tuoi vo tinh tu ban chet minh vao dung ngay sinh nhat
Bé trai 3 tuổi tử vong trong ngày sinh nhật vì vô tình dùng súng bắn vào người. Ảnh minh họa
Thảm kịch xảy ra ở thành phố Porter, bang Texas, hôm 24/10 khi cậu bé mới biết đi phát hiện một khẩu súng rơi ra khỏi túi của người thân trong gia đình và vô tình bóp cò trúng đạn vào người.

Vào thời điểm đó, các thành viên khác trong gia đình đang chơi bời thì nghe thấy tiếng súng, sau đó họ phát hiện cảnh tượng kinh hoàng.

Cậu bé giấu tên được đưa đến một trạm cứu hỏa gần đó khi gia đình tìm kiếm nguồn hỗ trợ gần nhất. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cậu bé đã tử vong trước khi tới nơi.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Montgomery viết trong một tuyên bố: “Tâm trí chúng tôi hướng tới gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn thương tâm này".

Tuyên bố của văn phòng cũng nêu rõ các sự kiện dẫn đến khoảnh khắc bi thảm của bé trai trước khi cảnh sát tới hiện trường.

“Khi đến nơi, người ta biết rằng có một bé trai 4 tuổi với vết thương do súng bắn. Gia đình và bạn bè đã tụ tập trước đó để tổ chức sinh nhật cho đứa trẻ 3 tuổi, và khi đang chơi bài thì nghe thấy một tiếng súng. Đứa trẻ nằm dưới sàn với vết thương do súng bắn vào ngực. Trong quá trình điều tra, người ta biết rằng đứa trẻ đã tìm thấy khẩu súng lục sau khi nó rơi ra khỏi túi của một thành viên trong gia đình", tuyên bố nêu rõ.
Theo Hải Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)