Bé trai bị trói nằm trước cửa nhà để bà đi giao hàng

Google News

Vì sợ cậu bé nghịch ngợm xảy ra tai nạn, bà của cậu bé đành phải lấy dây thừng trói cậu bé lại trước cửa nhà để đi giao hàng.

Hình ảnh cậu bé 2 tuổi đáng thương ở Hạ Môn, Trung Quốc, nằm lay lắt trên vỉa hè trước nhà khiến ai đi qua cũng phải xót xa.
Theo lời kể của hàng xóm, cha mẹ cậu bé đã ly hôn nên em phải sống cùng bà nội. Hai bà cháu nương tựa vào nhau nhờ cửa hàng nhỏ.
Cậu bé 2 tuổi đáng thương bị trói trước cửa nhà. 
Hàng này bà cậu bé vừa phải trông coi cửa hàng lại vừa phải đi giao hàng. Vì cậu bé rất nghịch ngợm lại chẳng thể nhờ ai trông coi, giúp đỡ nên những lúc bận rộn, bà đành phải lấy dây thừng trói cậu bé lại trước cửa nhà để tránh xảy ra tai nạn.
“Nếu thằng bé ngủ thì tôi còn nhờ được hàng xóm trông giúp nhưng nó nghịch lắm, không ai trông nổi nó cả”, bà Zheng, bà của cậu bé chia sẻ.
Mặc dù thông cảm với hoàn cảnh của bà, nhưng nhiều người cho rằng việc bà trói cháu lại như vậy sẽ ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sự phát triển của trẻ.
“Tại sao cha mẹ lại có thể nhẫn tâm vứt bỏ con cái như vậy? Tôi thật không thể hiểu nổi. Hi vọng chính quyền địa phương và các tổ chức xã hội sẽ giúp đỡ hai bà cháu”, một cư dân mạng bình luận.
Mời quý độc giả xem video Những vụ bạo hành trẻ em:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)