Cậu bé tuổi teen "tự sướng" trên xe buýt khiến sư luận phẫn nộ

Google News

Hình ảnh một cậu bé còn đang đi học đang thủ dâm trên xe buýt được người ta quay video lại và chia sẻ trên MXH Singapore khiến nhiều người phẫn nộ.

Một video lan truyền trên MXH Twitter ở Singapore cho thấy một cậu bé tuổi teen đang có hành động phản cảm giống như là thủ dâm trên xe buýt. Trên video được chia sẻ, tài khoản @ froyokurt (Kurt) đã đăng dòng trạng thái: "Nếu bạn thấy điều này, hãy liên lạc với cảnh sát ngay lập tức để tách cậu bé kia khỏi mọi người", thu hút hơn 4500 lượt tweet lại tại thời điểm bài viết được chia sẻ.
Cau be tuoi teen
 
Video dài vỏn vẹn chỉ có 10 giây nhưng qua hình ảnh có thể thấy cậu bé này đang dùng tay để thủ dâm trong khi hướng ánh mắt của mình theo hướng khác.
Một cư dân mạng tiết lộ rằng cậu bé này đã theo dõi một nữ sinh cấp 2 trên xe buýt suốt một thời gian dài.
"Thật kinh tởm nếu tôi là người tận mắt chứng kiến, tôi mừng vì tôi đang ngồi đây và chỉ nhìn sự việc đã xảy ra rồi", một người để lại bình luận.
Một người trong số hành khách xe buýt đã nói với tài xế để cố gắng nhốt cậu bé kia trong khi chờ cảnh sát đến.
Có vẻ như cậu bé đã nhận thấy tình hình trở nên nghiêm trọng nên cố gắng mở cửa để trốn thoát, nhưng cuối cùng bất lực vì không thể mở cửa.
Khi xe buýt dừng lại cũng là lúc cảnh sát ập tới và giải cậu về đồn để điều tra. Tuy nhiên cư dân mạng không biết được tình hình sau đó, cậu bé này sẽ phải đối diện với án phạt như thế nào.
Chủ tài khoản Kurrt nói thêm rằng: "Cô gái kia đã xuống xe và cảm ơn rối rít mọi người đã giúp cô. Cô cảm thấy tốt hơn rất nhiều khi mọi chuyện đã được giải quyết và mọi thứ vẫn ổn".
Cư dân mạng, bao gồm cả cô bé kia như là một nạn nhân của quấy rối tình dục ca ngợi Kurt đã hành động thay vì là im lặng.
Theo Phan Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)