Kia sắp có logo mới vào tháng 10 năm nay

Google News

(Kiến Thức) - Logo hình bầu dục màu đen hiện tại của Kia rất đơn giản và không được đánh giá cao với thiết kế kể từ năm 2004. Hãng xe Hàn Quốc Kia có thể sẽ cho ra mắt logo mới trên một số mẫu xe của hãng vào tháng 10 năm nay.
 
 

 
Sau nhiều đồn đoán, lãnh đạo hãng xe ôtô Kia đã lần đầu tiên lên tiếng xác nhận thông tin về việc ra mắt logo mới.
Chủ tịch Kia Motors Park Han Woo cho biết, hãng này sẽ cho ra mắt logo Kia mới trong năm nay. Kia đang xúc tiến các thủ tục đăng ký bản quyền toàn cầu và dự kiến ra mắt logo mới vào tháng 10/2020.
Kia sap co logo moi vao thang 10 nam nay
 Kia sắp có logo mới vào tháng 10 năm nay.
"Biểu tượng mới tương tự như hình ảnh xuất hiện trên mẫu xe concept Image trước đó, nhưng sẽ có một chút khác biệt", ông Park Han Woo chia sẻ.
Hồi tháng 12/2019, Cơ quan Dịch vụ thông tin quyền sở hữu trí tuệ Hàn Quốc đã công bố yêu cầu logo mới từ Kia. Trong đó, hai màu được sử dụng cho logo mới là đỏ và đen.
Kia sap co logo moi vao thang 10 nam nay-Hinh-2
Logo Kia mới trên tay lái mẫu concept Imagine.
Còn theo một báo cáo của Motorgraph tại Hàn Quốc, logo Kia sẽ mang dáng vẻ táo bạo, góc cạnh và sắc nét hơn. Vòng tròn bao quanh logo bị loại bỏ, các chữ cái được thiết kế cách điệu và nối liền với nhau.

Dù đã xác nhận việc đổi logo nhưng hãng xe Hàn Quốc chưa cho biết mẫu xe nào sẽ mang nhận diện hình ảnh mới. Nhiều tin đồn cho thấy hãng xe này sẽ sử dụng các logo mới trên các mẫu xe điện và xe hybrid, để phân biệt với các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)