Floyd Mayweather tặng con trai 16 tuổi Mercedes-AMG C450

Google News

(Kiến Thức) - Sinh nhật thứ 16 của cậu con trai Koraun, Mayweather quyết định tặng cho cậu một chiếc xe đầu đời. Đó là chiếc Mercedes-Benz C450 AMG.

Floyd Mayweather được biết đến với lối sống "hoàng gia", đồng thời tay đấm nổi tiếng cũng sở hữu một bộ sưu tập siêu xe cực kỳ "nặng ký" với những cái tên như Koenigsegg CCXR Treveta, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, Aston Martin One-77, Pagani Huayra...
Bộ sưu tập chính xác bao gồm một chiếc Koenigsegg CCXR Trevita, một chiếc Ferrari Enzo (đã được rao bán 1 vài tháng trước đây), một chiếc Lamborghini Aventador, McLaren 650S, Ferrari 458 Italia, Ferrari 599 GTB, Porsche 911 Turbo Cabriolet, Pagani Huayra, Aston Martin One-77 khoảng hơn 4 chiếc Bugatti Veyron, "cơ số" Roll-Royces và rất nhiều chiếc xe khác nữa. Mặc dù trước đó Mayweather đã bị tổn thất khoảng 1,4 triệu đô do một vụ cháy nổ, nhưng điều này hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới bộ sưu tập "quá khủng" kể trên.
Floyd Mayweather tang con trai 16 tuoi Mercedes-AMG C450
 Mayweather tặng sinh nhật con trai 16 tuổi chiếc Mercedes-AMG C450.
Tuy nhiên, kể từ khi từ giã sự nghiệp thi đấu quyền anh chuyên nghiệp của mình, nhà vô địch bất khả chiến bại đã có đủ thời gian để tập trung vào gia đình, và đặc biệt ở lần sinh nhật thứ 16 của con trai - Koraun, Mayweather quyết định tặng cho cậu một chiếc xe đầu tiên trong đời. Đây là một chiếc Mercedes-Benz C450 AMG, trị giá ít nhất 50.800 USD tại thị trường Mỹ, tương đương 1,14 tỷ đồng.
So với bộ sưu tập siêu xe ấn tượng của "ông bố vĩ đại", chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi vào một bộ sưu tập "hoành tráng" trong tương lai của "Mayweather con".
Floyd Mayweather tang con trai 16 tuoi Mercedes-AMG C450-Hinh-2
Đây là một chiếc Mercedes-Benz C450 AMG, trị giá ít nhất 50.800 USD tại thị trường Mỹ, tương đương 1,14 tỷ đồng. 
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)