BMW R100 mang trong mình một phần của cafe racer & roadster, “VENR” là một mẫu xe được sản xuất từ năm 1978, là sự pha trộn của hai phong cách khá độc đáo khi phần dàn áo khá nhỏ trong khối động cơ lớn.Chiếc xe được độ nguyên bản từ thân xe của R100/7, bình xăng lấy từ Honda CB50. Khung xe cũng được tùy chỉnh lại để phù hợp toàn bộ thiết kế mới của xe.Toàn bộ các chi tiết của xe đều được nhân viên của hãng độ Berham Customs của BMW tại Berlin làm thủ công với tinh thần đam mê đầy nhiệt huyết.Phần đầu xe được trang bị kính chắn gió kiểu Tây Ban Nha. Đèn pha được thiết kế đúng theo phong cách cổ điển với bóng tròn nhỏ, xi nhan hai bên sat phuộc với hai bóng nhỏ dạng led.Tay lái của xe được sửa đổi để phù hợp với các bộ phận điều khiển, dây phanh được làm bằng thép không gỉ chạy qua ống tay lái. Đồng hồ công tơ mét chế lại nhỏ xinh đạt sát bình xăng.Bình xăng nhỏ được thiết kế thuôn dài, logo cách điệu của hãng độ Berham Customs của BMW tại Berlin cũng được đính vào.Riêng đèn hậu dạng led được dấu dưới ốp yên khá kín đáo. Yên xe dạng solo đi kèm ốp phía sau mang đúng phong cách cafe racer.
Giảm sóc sau của xe được thiết kế theo phong cách cũ, tuy nhiên nó có thêm bộ phân nâng hạ bằng tay. Ố xả xe cũng được độ lại.Phần chỗ ngồi được làm bằng nhôm 2mm. Khung phụ được làm bằng tay bởi Marvin Diehl từ KRT Framework, nó được thiết kế để mang đến cái nhìn đẹp mắt cho phần đuôi xe.Ba thập kỷ trôi qua, nhưng R100 vẫn là một cỗ máy du lịch tuyệt vời nhất từ trước đến này theo nhiều tín đồ chơi dòng xe này đánh giá. Với BMW R100 cũng là nguồn cảm hứng cho các thợ độ ở khắp nơi trên thế giới.
BMW R100 mang trong mình một phần của cafe racer & roadster, “VENR” là một mẫu xe được sản xuất từ năm 1978, là sự pha trộn của hai phong cách khá độc đáo khi phần dàn áo khá nhỏ trong khối động cơ lớn.
Chiếc xe được độ nguyên bản từ thân xe của R100/7, bình xăng lấy từ Honda CB50. Khung xe cũng được tùy chỉnh lại để phù hợp toàn bộ thiết kế mới của xe.
Toàn bộ các chi tiết của xe đều được nhân viên của hãng độ Berham Customs của BMW tại Berlin làm thủ công với tinh thần đam mê đầy nhiệt huyết.
Phần đầu xe được trang bị kính chắn gió kiểu Tây Ban Nha. Đèn pha được thiết kế đúng theo phong cách cổ điển với bóng tròn nhỏ, xi nhan hai bên sat phuộc với hai bóng nhỏ dạng led.
Tay lái của xe được sửa đổi để phù hợp với các bộ phận điều khiển, dây phanh được làm bằng thép không gỉ chạy qua ống tay lái. Đồng hồ công tơ mét chế lại nhỏ xinh đạt sát bình xăng.
Bình xăng nhỏ được thiết kế thuôn dài, logo cách điệu của hãng độ Berham Customs của BMW tại Berlin cũng được đính vào.
Riêng đèn hậu dạng led được dấu dưới ốp yên khá kín đáo. Yên xe dạng solo đi kèm ốp phía sau mang đúng phong cách cafe racer.
Giảm sóc sau của xe được thiết kế theo phong cách cũ, tuy nhiên nó có thêm bộ phân nâng hạ bằng tay. Ố xả xe cũng được độ lại.
Phần chỗ ngồi được làm bằng nhôm 2mm. Khung phụ được làm bằng tay bởi Marvin Diehl từ KRT Framework, nó được thiết kế để mang đến cái nhìn đẹp mắt cho phần đuôi xe.
Ba thập kỷ trôi qua, nhưng R100 vẫn là một cỗ máy du lịch tuyệt vời nhất từ trước đến này theo nhiều tín đồ chơi dòng xe này đánh giá. Với BMW R100 cũng là nguồn cảm hứng cho các thợ độ ở khắp nơi trên thế giới.