Floyd Mayweather tậu thêm 2 siêu xe Koenigsegg “hàng khủng"

Google News

(Kiến Thức) - Theo những nguồn tin thân cận với Mayweather cho biết, nhà vô địch boxing đã đặt 2 chiếc Koenigsegg CCXR tại showroom quen thuộc và đang chuẩn bị lấy xe.

Cách đây nửa tháng, Floyd Mayweather cũng đã bán chiếc Ferrari Enzo mới mua hồi đầu năm với giá 3,8 triệu USD (tương đương 82,8 tỷ đồng).
Lúc đó, Obi Okeke - chủ của showroom Fusion Luxury Motors, nơi mà Mayweather thường xuyên mua xe cũng đã hé lộ rằng anh muốn bán nhanh chiếc Enzo để mua 2 siêu xe "hàng khủng" khác, "cực đắt và sẽ khiến mọi người bị shock".
Floyd Mayweather tau them 2 sieu xe Koenigsegg “hang khung
Chiếc Koenigsegg Trevita đang nằm tại Fusion Luxury Motors.
Vừa qua, đã có 2 chiếc Koenigsegg CCX-R được nhập về showroom Fusion Luxury Motors, trong đó một chiếc là phiên bản "siêu hiếm" Trevita, với số lượng sản xuất chỉ 3 chiếc trên toàn Thế giới. Những nguồn tin gần Mayweather cho biết anh đã "nhắm" tới chiếc xe này từ lâu, nhưng bây giờ mới quyết định mua nó.
Floyd Mayweather tau them 2 sieu xe Koenigsegg “hang khung
 Chiếc CCXR còn lại của Mayweather là bản thường, với vỏ bằng sợi carbon đen.
Với động cơ mạnh hơn 1000 mã lực, Koenigsegg Trevita có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây và tốc độ tối đa vượt quá mốc 402 km/h. 
Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của mẫu xe này là lớp vỏ bằng sợi carbon trắng vân kim cương cực khó để chế tạo. Để có thể sở hữu chiếc siêu xe đặc biệt này, Mayweather sẽ phải bỏ ra ít nhất khoảng 4,8 triệu USD (tương đương 104 tỷ đồng).

Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)