Floyd Mayweather tậu hai siêu xe Pagani và Aston Martin

Google News

(Kiến Thức) - Floyd Mayweather vừa quyết định tăng gấp đôi giá trị bộ sưu tập của mình bằng việc mua một lần cả hai siêu xe Pagani Huayra và Aston Martin One-77.

Sau khi chấm dứt sự nghiệp thi đấu quyền anh chuyên nghiệp của mình, người được cho là ‘độc cô cầu bại’ của môn thể thao này, Floyd Mayweather quyết định tăng gấp đôi giá trị bộ sưu tập của mình bằng việc mua một lần cả hai siêu xe Pagani Huayra và Aston Martin One-77.
Floyd Mayweather tau hai sieu xe Pagani va Aston Martin
Huayra và One – 77 được chuyển tới showroom Fusion Luxury Motors. 
Cả Huayra và One – 77 vừa được chuyển tới showroom Fusion Luxury Motors, nơi Mayweather thường tới lui để bổ sung cho bộ sưu tập của mình.
Nói về dự định của Mayweather với tờ TMZ, chuyên gia tư vấn cho võ sĩ này, Obi Okeke nói: “Bộ sưu tập của anh ấy hiện tại có giá 16 triệu USD và anh ấy muốn đẩy nó tới 30 triệu USD, và đó thật sự là một thử thách lớn đối với tôi khi anh ấy yêu cầu những chiếc xe độc nhất. Vì thế, hai siêu xe này tôi đã phải ‘trầy trật’ lắm mới có được và chúng vừa xuất hiện tại showroom vào hôm qua. Floyd chờ đã lâu và dự định mua cả hai.”
Floyd Mayweather tau hai sieu xe Pagani va Aston Martin-Hinh-2
 Aston Martin One-77 mà Mayweather định mua ngay lập tức được sơn màu xanh đi kèm với bộ la-zăng màu bạc.
Aston Martin One-77 mà Mayweather định mua ngay lập tức được sơn màu xanh đi kèm với bộ la-zăng màu bạc 7 chấu và chỉ có 3 phiên bản như vậy tại Mỹ. Người đồng hành Pagani Huayra cũng được sơn màu xanh dương cùng một vài điểm nhấn màu vàng nổi bật như má phanh hay khoang hành lý.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)