Theo BMW, R nine T Scrambler là sự "hồi sinh" một trang sử trong thập niên 60-70 của hãng, khi những chiếc xe có lốp gai và ống xả đặt cao "chinh phục" tất cả những cung đường từ thành thị tới đường đất.Trước nhu cầu của thị trường về dòng xe scrambler cùng với mục tiêu tăng doanh số bán, BMW đã tạo ra R nine T Scrambler với vai trò là một phiên bản giá rẻ hơn của R nine T, khiến nhiều khách hàng có thể mua được xe hơn.Về thiết kế, thân chiếc xe không có nhiều điểm khác biệt so với R nine T thường, ngoại trừ phần đuôi đơn dành cho 1 người ngồi.Dù có giá rẻ hơn nhưng R nine T Scrambler vẫn được trang bị động cơ 1170 cc 2 xi-lanh nằm ngang 110 mã lực tương tự như R nine T. Để chiếc xe có thể vượt qua các địa hình khó một cách an toàn hơn, phần dưới động cơ được bổ sung thêm tấm chắn gầm bằng nhôm cứng cáp.So với R nine T thường, phiên bản Scrambler có một số khác biệt để giảm giá thành, bao gồm phuộc dạng thường thay vì Ohlins USD và vành đúc hình sao 5 cánh với kích thước 19 inch phía trước và sau 17 inch.Cả 2 bánh đều được trang bị phanh Brembo có ABS và có thể thay vành đúc bằng vành nan với thiết kế tương tự như chiếc R1200GS Adventure.Theo đúng phong cách Scrambler, ống xả của xe được đặt cao ở phía bên trái xe. Khách hàng có nhu cầu có thể thay lon pô Akrapovic hiệu năng cao.Không chỉ ra mắt R nine T Scrambler, BMW còn đưa ra một loạt các phụ kiện tùy chọn dành cho xe để biến chiếc xe trở thành một chiếc scrambler đường đất thực thụ như lốp gai, bảo vệ đèn trước...BMW sẽ bắt đầu bán R nine T Scrambler vào quý 1/2016 với mức giá chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ rẻ hơn so với R nine T thường.
Theo BMW, R nine T Scrambler là sự "hồi sinh" một trang sử trong thập niên 60-70 của hãng, khi những chiếc xe có lốp gai và ống xả đặt cao "chinh phục" tất cả những cung đường từ thành thị tới đường đất.
Trước nhu cầu của thị trường về dòng xe scrambler cùng với mục tiêu tăng doanh số bán, BMW đã tạo ra R nine T Scrambler với vai trò là một phiên bản giá rẻ hơn của R nine T, khiến nhiều khách hàng có thể mua được xe hơn.
Về thiết kế, thân chiếc xe không có nhiều điểm khác biệt so với R nine T thường, ngoại trừ phần đuôi đơn dành cho 1 người ngồi.
Dù có giá rẻ hơn nhưng R nine T Scrambler vẫn được trang bị động cơ 1170 cc 2 xi-lanh nằm ngang 110 mã lực tương tự như R nine T. Để chiếc xe có thể vượt qua các địa hình khó một cách an toàn hơn, phần dưới động cơ được bổ sung thêm tấm chắn gầm bằng nhôm cứng cáp.
So với R nine T thường, phiên bản Scrambler có một số khác biệt để giảm giá thành, bao gồm phuộc dạng thường thay vì Ohlins USD và vành đúc hình sao 5 cánh với kích thước 19 inch phía trước và sau 17 inch.
Cả 2 bánh đều được trang bị phanh Brembo có ABS và có thể thay vành đúc bằng vành nan với thiết kế tương tự như chiếc R1200GS Adventure.
Theo đúng phong cách Scrambler, ống xả của xe được đặt cao ở phía bên trái xe. Khách hàng có nhu cầu có thể thay lon pô Akrapovic hiệu năng cao.
Không chỉ ra mắt R nine T Scrambler, BMW còn đưa ra một loạt các phụ kiện tùy chọn dành cho xe để biến chiếc xe trở thành một chiếc scrambler đường đất thực thụ như lốp gai, bảo vệ đèn trước...
BMW sẽ bắt đầu bán R nine T Scrambler vào quý 1/2016 với mức giá chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ rẻ hơn so với R nine T thường.