Bí ẩn thú vị trên messenger người dùng đã biết chưa?

Google News

Tính năng thú vị này trên messenger giúp người dùng lọc ra được những tin nhắn nào mình muốn nhận và tin nhắn nào mình lơ đi.

Mặc dù không rõ tính năng này đã có từ bao giờ nhưng khá nhiều ng cho rằng đây là một tính năng mới nằm trong kế hoạch của Facebook nhằm mừng lễ kỷ niệm Ngày Internet An toàn hơn. Tính năng này giúp người dùng lọc ra được những tin nhắn nào mình muốn nhận và tin nhắn nào mình lơ đi.

Theo đó, ở trong phần Cài đặt của Messenger => Quyền riêng tư => Gửi tin nhắn

Bi an thu vi tren messenger nguoi dung da biet chua?

Tính năng thú vị trên messenger. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Lúc này người dùng sẽ thấy phần kết nối tiềm năng, đây sẽ là những người có thể biết, muốn "làm quen" hoặc cũng có thể là gửi những tin nhắn nhạy cảm, những thông tin xấu tới.

Ở phần cài đặt này, người dùng có thể quyết định rằng mình sẽ nhận tin nhắn từ "kết nối tiềm năng" nào và nhận nó ở đâu (có thể là phần Chat, nằm trong mục Tin nhắn đang chờ hoặc Không nhận tin nhắn đang chờ).

Bi an thu vi tren messenger nguoi dung da biet chua?-Hinh-2

Hiện tại, tính năng thú vị này chưa được nhiều người dùng chú ý tới trên Facebook nhưng nó khá thú vị nếu bạn biết cách sử dụng nó.

Ngoài ra, ở mục Người khác bạn có thể tuỳ chọn Cài đặt nâng cao thêm về việc ai có thể nhắn tin cho bạn.

Cách đây không lâu, Facebook cũng đã cập nhật một vài tính năng mới thú vị cho người dùng Messenger, trong đó người dùng phải thực hiện mở hộp quà trước khi đọc được tin nhắn.

Cập nhật nhỏ này mang lại trải nghiệm khá thú vị cho người dùng thường xuyên sử dụng phần mềm gửi và nhận tin nhắn được phát hành bởi Facebook . Có thêm 3 hiệu ứng mới cho các dòng tin nhắn được gửi đi bao gồm tin nhắn được dấu trong hộp quà, lửa cháy và hiệu ứng pháo giấy.

Bi an thu vi tren messenger nguoi dung da biet chua?-Hinh-3

Các hiệu ứng mới trên messenger. 

Cách thực hiện:

Soạn thảo một đoạn hội thoại bất kỳ vào khung chat. Trước khi gửi tin nhắn, bấm vào hình mặt cười ngay bên cạnh nút gửi. Khi đó bạn sẽ thấy 3 hiệu ứng mới xuất hiện bên dưới kèm theo đoạn hội thoại mà bạn vừa soạn thảo. Chọn một hiệu ứng mà bạn muốn nó xuất hiện, tin nhắn sẽ lập tức được gửi đi với hiệu ứng đó.

Đối với hiệu ứng hộp quà, người nhận cần phải bấm vào dòng tin nhắn, nắp hộp sẽ tự động mở. Lúc này người dùng mới đọc được đoạn hội thoại.

Đối với hiệu ứng pháo giấy, khi bấm vào dòng chat có chứa hiệu ứng thì một chùm pháo giấy sẽ được bắn lên ngay trong khung chat.

Ngoài ra, đối với tin nhắn có hiệu ứng lửa cháy, khi bấm vào dòng tin nhắn có chứa hiệu ứng, một luồng lừa ấm áp bùng cháy sẽ lập tức xuất hiện.

Theo Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)