Sóc nhỏ lộ khuôn mặt thật, khiến người sợ "chạy mất dép"

Google News

(Kiến Thức) - Nổi tiếng là đáng yêu thế nhưng trên thực tế sóc nhỏ lại là loài động vật có chiếc lưỡi rất đáng sợ. Nó có lưỡi mỏng và dài, hệt như lưỡi của một con quái vật, thực sự khiến người ta bối rối, không thể tưởng tượng nổi.

Sóc trong ấn tượng của mọi người là một loài động vật dễ thương với đôi mắt long lanh như hòn bi ve và chiếc đuôi lông to xù.
Chúng cũng nổi tiếng là linh hoạt, nhanh nhẹn và đáng yêu. Thế nhưng ít người biết được, sóc nhỏ vẫn còn một bộ mặt rất đáng sợ, khiến mọi người vỡ mộng.
Soc nho lo khuon mat that, khien nguoi so
 
Gần đây, cư dân mạng dường như đang rất thích bóc trần bộ mặt thật của một số loài động vật. Ví dụ như cá sấu đứng dưới nước chứ không bơi, chân cú thực ra dài như siêu mẫu chứ không ngắn lũn cũn. Hiện tại, sóc là động vật bị "bóc phốt".

Mời quý vị xem video: Xem rắn treo ngược mình trên cây nuốt chửng kỳ đà

Nổi tiếng là đáng yêu thế nhưng trên thực tế sóc lại là loài động vật có chiếc lưỡi rất đáng sợ. Nó có lưỡi mỏng và dài, hệt như lưỡi của một con quái vật. Ghép vào với bộ dáng của loài sóc, thực sự khiến người ta bối rối, không thể tưởng tượng nổi.
Soc nho lo khuon mat that, khien nguoi so
 
Sau khi những hình ảnh này bị lộ ra, nhiều cư dân mạng cảm thấy rất sốc và nói: "Trong lòng tôi, hình ảnh những con sóc đáng yêu đã tan vỡ thành mây khói", "Quá đáng sợ, từ giờ tôi sẽ không coi những con sóc là động vật đáng yêu nữa", "Tôi sẽ không bao giờ thích sóc nữa, vỡ mộng toàn tập".
Thêm vào đó, một số người có nghiên cứu về loài sóc còn chia sẻ một số thông tin gây choáng váng, khiến hình tượng đáng yêu của những con sóc bị đập tan hoàn toàn.
Theo đó, khi bắt được con mồi là những con ếch, sóc sẽ đem cắm những con ếch trên cây để phơi nắng, sau đó ăn dần cho ngọt thịt. Không chỉ thế, chúng còn ăn trộm trứng chim, giết chim non, căn bản vốn không phải là loài động vật ngây thơ, dễ thương gì.
Thậm chí, đã từng có trường hợp, sóc và chó đánh nhau, cuối cùng sóc cắn đứt cổ chó, khiến chó chết thảm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)