Sóc chuột siêu đáng yêu mò đến sân xin làm bạn với người

Google News

(Kiến Thức) - Khi những con sóc chuột tới chơi, cô Ellie đều chiêu đãi chúng bằng những hạt ngũ cốc thơm ngon, bổ dưỡng. Cũng chính vì vậy, những con sóc chuột lại càng thích thú và vui vẻ, ghé thăm nhà cô Ellie thường xuyên hơn.

Cảm giác làm bạn với những con sóc chuột nhỏ nhắn, xinh xắn như thế nào? Cô Ellie Karmowski, 32 tuổi ở Ontario, Canada, là người may mắn có được trải nghiệm vô cùng thú vị và dễ thương này.
Soc chuot sieu dang yeu mo den san xin lam ban voi nguoi
 
Ellie chia sẻ, trong những năm qua, có rất nhiều động vật hoang dã đã ghé thăm sân sau nhà cô.
Có lẽ do không bị xua đuổi, những động vật này đến thường xuyên, hơn nữa còn rất thân thiện với con người.
Soc chuot sieu dang yeu mo den san xin lam ban voi nguoi-Hinh-2
 
Trong số những vị khách động vật, có một nhóm sóc chuột vô cùng đáng yêu. Lúc đầu, khi mới xuất hiện, những con sóc chuột này còn khá nhút nhá t và dè chừng, thế nhưng chẳng bao lâu sau, chúng trở nên bạo dạn hơn, còn chủ động xuất hiện trước mặt cô Ellie và tương tác với mọi người trong nhà.
Soc chuot sieu dang yeu mo den san xin lam ban voi nguoi-Hinh-3
 
Hành động của chúng giống như muốn làm quen, kết bạn với con người, khiến cô Ellie vô cùng thích thú.

Mời quý vị xem video: Độc đáo cảnh sóc chuột làm đẹp

Thông thường, khi những con sóc chuột tới chơi, cô Ellie đều chiêu đãi chúng bằng những hạt ngũ cốc thơm ngon, bổ dưỡng. Cũng chính vì vậy, những con sóc chuột lại càng thích thú và vui vẻ, ghé thăm nhà cô Ellie thường xuyên hơn.
Soc chuot sieu dang yeu mo den san xin lam ban voi nguoi-Hinh-4
 
Hiện tại, những con sóc chuột này thực sự đã là bạn của cô Ellie và gia đình, chúng làm đủ mọi trò hài hước, để mặc cho cô Ellie chụp ảnh.
Cô Ellie cũng đặt trên cho những con sóc này theo tên của những người nổi tiếng như Van Gogh, Mona Lisa, Jackson Pollock, Rembrandt... và coi chúng như những người bạn thân thiết của gia đình.
Soc chuot sieu dang yeu mo den san xin lam ban voi nguoi-Hinh-5
 
Được biết, những con sóc chuột bắt đầu xuất hiện trong sân sau của gia đình cô Ellie vào năm 2014. 5 năm qua, những con sóc chuột vẫn đều đặn ghé thăm sân vườn nhà cô Ellie để được vui chơi và thưởng thức đậu phộng, trái cây thoải mái.
Soc chuot sieu dang yeu mo den san xin lam ban voi nguoi-Hinh-6
 
Cô Ellie và các thành viên trong gia đình đã quen mặt đến mức, chỉ cần những con sóc chuột xuất hiện, họ có thể chỉ đúng tên từng con sóc. Sự đáng yêu, dễ thương và tự nhiên của sóc chuột khiến gia đình cô Ellie luôn vui vẻ chào đón chúng. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)