Nhà vô địch giải marathon tiết lộ lý do giành chiến thắng quá dị

Google News

(Kiến Thức) - Đúng hôm thi đấu, khí trời ẩm ướt, anh lại bị đau bụng, khó chịu, có dấu hiệu tiêu chảy. Vì vậy, để không bị mất mặt, nhà vô địch Ngô đành dồn hết sức lực đẩy cao tốc độ.

Mới đây, giải vô địch marathon quốc tế Thượng Hải lần thứ 5 đã được tổ chức. Nhà vô địchanh Ngô Hướng Đông với tổng thời gian là 1 giờ, 6 phút, 15 giây.
Nhiều người chúc mừng anh Ngô và luôn miệng tán dương, ca ngợi thành tích của anh. Thế nhưng sau khi anh Trần tiết lộ bí quyết giành được chức quán quân, tất cả mọi người không khỏi cười lăn vì bí quyết này quá độc, quá dị.
Theo thông tin đăng tải, khi các phóng viên hỏi anh Ngô bí quyết để giành được chiến thắng chung cuộc, anh Ngô trả lời rằng, thực lực của anh vốn rất bình thường, cũng không có hy vọng giành chiến thắng.
Tuy nhiên, đúng hôm thi đấu, khí trời ẩm ướt, anh lại bị đau bụng, khó chịu, có dấu hiệu tiêu chảy. Vì vậy, để không bị mất mặt, anh Ngô đành dồn hết sức lực đẩy cao tốc độ, cố gắng chạy về đích để còn đi vệ sinh, không ngờ nhờ vậy lại giành chiến thắng.
Nha vo dich giai marathon tiet lo ly do gianh chien thang qua di
 
Trên trang cá nhân, anh Ngô cũng cho biết, đây là cuộc tranh tài mà anh không muốn nhớ lại, tất cả vì quá vất vả, suýt chút nữa đã trở thành trò cười cho mọi người.

Mời quý vị xem video: Những bí kíp võ công vô địch thiên hạ trong tiểu thuyết Kim Dung

"Tôi chạy xong bụng thì khó chịu, mồ hôi kinh người, tôi cũng không chịu nổi, vội vàng muốn đi WC, phóng viên lúc đó không nên lôi kéo tôi phỏng vấn, suýt chút nữa tôi đã không nhịn được. May mà đi xong thoải mái, lại còn được giải thưởng", anh Ngô nói.
Sau khi chia sẻ của anh Ngô được truyền thông đưa tin, đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, khiến mọi người dở khóc dở cười. Đa số mọi người đều nhắn lại những tin nhắn bày tỏ sự cảm thông và ca ngợi tinh thần vượt khó của anh Ngô.
"Thực sự bội phục anh, có có thể tự giễu chính mình, tiếp tục nỗ lực nha", "Rất có tinh thần của một vận động viên, cực kỳ kiên cường, đau bụng tiêu chảy mà vẫn đạt giải quán quân, anh đã rất nỗ lực"..., cư dân mạng bình luận.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)