Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng cưới vợ: Ai tin?

Google News

Ngọc Sơn và Đàm Vĩnh Hưng liên tục dính đến tin đồn cưới vợ khiến fan của họ tò mò.

Ngọc Sơn và Đàm Vĩnh Hưng là 2 ngôi sao được nhiều người quan tâm trong làng giải trí. Đặc biệt, chuyện riêng tư của họ luôn khiến fan tò mò. Nếu như Đàm Vĩnh Hưng liên tục dính đến tin đồn này thì mới đây Ngọc Sơn cũng vướng phải chuyện cưới vợ. Cả hai đều khiến khán giả phải bán tín bán nghi vì không rõ thực hư như thế nào?
Đồn thổi cưới vợ bủa vây Ngọc Sơn - Đàm Vĩnh Hưng
Ngọc Sơn là ca sĩ danh tiếng trong dòng nhạc bolero, tuy nhiên, cuộc sống riêng tư lại có nhiều chuyện ồn ào. Nhất là vấn đề hôn nhân và chuyện tình ái, Ngọc Sơn đã khiến nhiều khán giả "hoang mang".
Ngoc Son, Dam Vinh Hung cuoi vo: Ai tin?
Ngọc Sơn bị đồn cưới Như Quỳnh.
Cách đây ít năm, Ngọc Sơn còn phát ngôn gây sốc về vấn đề "trinh tiết" của mình. Anh cho hay: "Tôi đã mua bảo hiểm trinh tiết đời trai giá 1 triệu USD". Không những vậy, nam ca sĩ tiếp tục gây sốc về đề tài trinh tiết: "Tôi thắp hương cầu trời cầu phật mỗi ngày và sẵn sàng cho nửa gia tài nếu có ai đó lấy được trinh tiết đời mình".
Tuy nhiên, nói đến vấn đề cưới vợ, Ngọc Sơn lại nhiều lần khiến mẹ và fan của anh hụt hẫng. Thời gian gần đây, có tin đồn anh cưới ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh nhưng cuối cùng anh lại bất ngờ phủ nhận.
Song song với chuyện phủ nhận cưới Như Quỳnh thì Ngọc Sơn lại tuyên bố muốn cưới vợ vì mẹ đã khiến cho fan nửa mừng nửa lo. Mừng là vì Ngọc Sơn sẽ bớt cô đơn nhưng một số người lo về lý do cưới vợ của mình.
Đàm Vĩnh Hưng cũng là một ngôi sao thành danh không chỉ bởi những ca khúc hợp tai giới trẻ, anh gây ấn tượng bởi những câu chuyện gây sốc. Trong số đó là chuyện hôn nhân của anh. Nhiều lần úp mở về chuyện tình cảm đã khiến khán giả mệt mỏi không biết tin vào đâu trong lời nói của nam ca sĩ gốc Quảng Nam.
Ngoc Son, Dam Vinh Hung cuoi vo: Ai tin?-Hinh-2
Đàm Vĩnh Hưng cũng vướng tin đồn cưới Mỹ Tâm.
Lúc anh cho biết thầm yêu Mỹ Tâm và xuất hiện tin đồn Đàm Vĩnh Hưng sẽ cưới Mỹ Tâm. Lúc lại rộ lên tin đồn anh sẽ cưới "đàn em" Dương Triệu Vũ.
Tất cả những câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng về hôn nhân được thêu dệt và chính người trong cuộc cũng mập mờ không thể hiện rõ ràng. Cũng từ đó, tin đồn bủa vây nhiều hơn và Đàm Vĩnh Hưng dần sống quen với nó.
Ai sẽ tin?
Mới đây, Ngọc Sơn bất ngờ tuyên bố sẽ cưới vợ. Anh nói: "Tôi không nên để mẹ buồn nữa. Tôi đang tích cực tìm kiếm người phụ nữ của đời mình. Nếu gặp được duyên phận trời định, tôi sẽ trân trọng cô ấy, tổ chức một đám cưới đàng hoàng chứ không chỉ âm thầm sống với nhau như vợ chồng".
Nhưng thông tin này cũng khiến khán giả bán tin bán nghi như chuyện "100% trinh tiết" của anh. Trong khi trước đó, Ngọc Sơn cho biết, anh không cảm thấy cô đơn vì đã có gia đình, bạn bè, khán giả ở bên cạnh. Chính điều đó khiến Ngọc Sơn cảm thấy chưa vội cưới vợ.
Chưa hết, trong một lần lưu diễn ở Mỹ, danh hài Hoài Linh cũng tiết lộ chuyện Ngọc Sơn "nhát gái". Đó là trong một lần rảnh rỗi, cả đoàn rủ nhau đi mát-xa thư giãn. Nhưng khi đến quán mát-xa, Ngọc Sơn lại không dám bước chân vào. Kể từ đó, mọi người đặt cho anh biệt danh là “Sơn nhát gái”. Ngọc Sơn phân trần, anh không phải là người sợ phụ nữ mà bây giờ nhìn phụ nữ hết “phê” rồi.
Cũng từ đây Ngọc Sơn bị đồn về giới tính nhưng nam ca sĩ nhất quyết nhận mình "chuẩn men". Tuy nhiên, khán giả vẫn nghi ngờ và luôn đặt ra câu hỏi về chuyện cưới hỏi của anh. Biết bao nhiêu lần anh bày tỏ chờ duyên nhưng rất nhiều năm qua, câu chuyện cưới hỏi của Ngọc Sơn vẫn không thành hiện thực.
Còn Đàm Vĩnh Hưng, anh luôn bị đồn thổi nên câu chuyện cưới vợ của anh đã không còn đáng tin trong lòng khán giả. Đặc biệt là vấn đề giới tính của Đàm Vĩnh Hưng cũng bị xoáy vào qua những lần gây sốc của anh. Lúc anh hôn nhà sư, lúc anh tổ chức tiệc với Dương Triệu Vũ... những chuyện ấy càng làm dấy lên sự khó tin vào việc anh sẽ cưới vợ.
Chưa hết, anh còn từng tuyên bố xóa 2 chữ "kết hôn" khỏi cuộc đời. Đàm Vĩnh Hưng nói với VietnamNet: "Tôi chưa bao giờ hứa chuyện cưới vợ cả. Ngay cả với gia đình mà tôi còn “nuốt lời” hoài kia. Một lần nữa tôi khẳng định rất rõ ràng và dứt khoát là tôi đã tự tay xóa hai chữ “kết hôn” ra khỏi từ điển từ ngữ trong đầu mình rồi". Chính chia sẻ ấy đã khiến ít người tin tưởng vào việc Đàm Vĩnh Hưng cưới vợ.
Theo Đỗ Quyên / Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)