Đàm Vĩnh Hưng không tổ chức sinh nhật trong 2 năm vì điều này

Google News

“Ông hoàng nhạc Việt” cho biết anh không đổ lỗi cho bất kỳ ai, mà nhận hết trách nhiệm về mình. Đàm Vĩnh Hưng cũng tuyên bố không tổ chức tiệc sinh nhật trong 2 năm tới.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng hát Tình ơi xin ngủ yên". Nguồn Youtube/ VTC1:
Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng gây choáng ngợp khi tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa tại TP.HCM, với sự tham gia của đông đảo bạn bè và đồng nghiệp thân thiết trong showbiz.
Dam Vinh Hung khong to chuc sinh nhat trong 2 nam vi dieu nay
 Đàm Vĩnh Hưng trong buổi tiệc sinh nhật vừa qua.
Ngay sau đó, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh Trấn Thành và bà xã Hari Won tham gia buổi tiệc. Tranh cãi xảy ra khi vợ nam diễn viên hài không may gặp sự cố, 2 lần bị nước ngọt đổ vào người.
Theo đó, trước khi gặp sự cố, cả hai phải di chuyển khá lâu để tìm chỗ ngồi. Chứng kiến sự việc, Trấn Thành nhanh chóng ra tay giúp vợ nhưng không lớn tiếng với nhân viên phục vụ. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng diễn viên hài tỏ ra khó chịu, yêu cầu những người xung quanh ngưng ghi hình.
Dam Vinh Hung khong to chuc sinh nhat trong 2 nam vi dieu nay-Hinh-2
 Trấn Thành - Hari Won diện đồ cùng tông đến chung vui Đàm Vĩnh Hưng.
Dam Vinh Hung khong to chuc sinh nhat trong 2 nam vi dieu nay-Hinh-3
 Tuy nhiên, Hari Won không may gặp sự cố khiến dư luận chú ý.
Mới đây, Mr. Đàm chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về những ồn ào trong tiệc sinh nhật của mình. Anh thừa nhận bản thân khá xấu hổ, mãi lo biểu diễn nên đến hôm nay mới hay những thông tin bên lề. “Ông hoàng nhạc Việt” gắn tên các nghệ sĩ như Ngọc Giàu, Trấn Thành, Hari Won, Anh Đức, Hải triều, Lê Giang... và gửi lời xin lỗi.
“Có nhiều lý do và nhiều người cứ ngồi vào vị trí không phải của mình, khiến các bạn bè đồng nghiệp của Hưng không có bàn để ngồi. Lúc đó Hung chỉ lo tập trung cho cả show diễn. Hưng không đổ lỗi cho bất kỳ ai. Hưng xin nhận hết lỗi này về mình”, Đàm Vĩnh Hưng viết.
Dam Vinh Hung khong to chuc sinh nhat trong 2 nam vi dieu nay-Hinh-4
 Mr. Đàm tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới vì những ồn ào mới xảy ra.
Trước những sự cố xảy ra trong đêm tiệc, Mr. Đàm cho biết anh vô cùng khó chịu và buồn.
“Thương con, thương anh, thương em, hãy bỏ qua cho Hưng nha. Quyết định sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới nữa. Chắc chắn”, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)