Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng việc fan nhảy từ tầng 2 xuống đất

Google News

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh không thể im lặng và vô trách nhiệm với các fan của mình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng giả giọng Thanh Lam". Nguồn Youtube/ VTC1:
Ngày 18/10, dư luận thông tin trường hợp cô gái trẻ phát điên vì quá hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí còn nhảy từ tầng 2 xuống đất, lao xuống hồ vì nghĩ có bóng dáng nam ca sĩ đợi mình. Trước thông tin này, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng chia sẻ và cho biết, anh rất lúng túng vì vấn đề này.
"Tôi không thể im lặng như một kẻ vô trách nhiệm với fan của mình. Rất muốn đến thăm và động viên cháu nhưng lại sợ gia đình cháu hiểu sai vấn đề và sẽ có những phản ứng không hay.
Chắc chắn bố mẹ chỉ muốn con được yên và tịnh tâm trong lúc này! Tôi hiểu rõ điều đó nên sẽ chờ ý kiến của gia đình sau khi có tư vấn của bác sỹ tâm lý", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết.
Dam Vinh Hung len tieng viec fan nhay tu tang 2 xuong dat
Đàm Vĩnh Hưng sở hữu lượng fan đông đảo. 
"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ, là một ca sĩ, anh cực kì hạnh phúc và hãnh diện khi được khán giả yêu thương và quý trọng. Anh rất biết ơn những ai luôn ủng hộ mình vì chính khán giả nói chung và fan hâm mộ nói riêng là người mang đến cho anh những thành công của hiện tại.
Vì vậy, trường hợp của fan nhảy từ tầng 2 xuống là duy nhất và lần đầu tiên xảy ra. Anh không muốn ai đánh đồng hay nhận xét tiêu cực về fan của mình đồng thời nhắn nhủ khán giả hãy luôn yêu thương anh một cách tỉnh táo.
"Cuộc sống của các bạn còn gia đình, bạn bè, người yêu, công việc và cả tương lai nữa", nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.
Theo Song Anh/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)