Em gái Hoàng Thùy tham gia “Người ấy là ai”: Vì yêu hay làm màu?

Google News

(Kiến Thức) - Ồn ào giữa em gái của Hoàng Thùy và gameshow hẹn hò “Người ấy là ai” đang gây tranh cãi trái chiều.  
 

Hoàng Linh - em gái của Á hậu Hoàng Thùy là một trong những nữ chính của chương trình “Người ấy là ai” mùa 3. Cô được ghép đôi với Tâm Đinh. Tuy nhiên, tập của cặp đôi này không được lên sóng.
Ê-kíp “Người ấy là ai” giải thích rằng file bị hư, không thể khôi phục. Song phía Hoàng Linh và Tâm Đinh lại không chấp nhận lý do này. Cả hai đồng loạt tố “Người ấy là ai” thiếu chuyên nghiệp, coi thường thí sinh, khuất tất trong việc trao tặng vật phẩm.
Ồn ào giữa em gái của Hoàng Thùy và gameshow “Người ấy là ai” tiếp tục nóng lên khi phía chương trình phản pháo rằng Hoàng Linh đã có chủ ý đưa tin sai sự thật, gây ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của chương trình và công ty.
Từ những vi phạm này, nhà sản xuất “Người ấy là ai” yêu cầu em gái của Hoàng Thùy phải xóa bỏ bài viết trên trang cá nhân của mình, đăng thông tin đính chính, xin lỗi chính thức đối với chương trình và công ty.
Phía đơn vị sản xuất chương trình ra điều kiện nếu Hoàng Linh không phản hồi đến hết ngày 14/8 thì phía công ty sẽ tiến hành các hành động pháp lý cần thiết để xử lý các hành vi vi phạm theo quy định của Hợp đồng và luật định.
Em gai Hoang Thuy tham gia “Nguoi ay la ai”: Vi yeu hay lam mau?
 Hoàng Linh.
Trước lùm xùm của Hoàng Linh và “Người ấy là ai”, cư dân mạng có ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả đứng về phía Hoàng Linh, cho rằng giữa hai bên có lẽ còn có những mâu thuẫn nào đó khiến Hoàng Linh tố chương trình.
Tuy nhiên, không ít người lại không đồng tình với Hoàng Linh. Việc file bị hỏng không phải là điều ai mong muốn. Cùng tham gia tập đó giống Hoàng Linh nhưng Lý Nhã Kỳ lại tỏ ra thông cảm với ê-kíp, hẹn fan vào mùa sau.
Một số người còn nghi ngờ mục đích thực sự của Hoàng Linh khi tham gia chương trình và khi đăng đàn tố. Hoàng Linh vốn xinh đẹp, là luật sư nhưng tỏ ra khó tìm được nửa kia đích thực. Điều này khiến không ít người bất ngờ khi biết cô tìm đến gameshow hẹn hò.
Ngoài ra, thực tế, Hoàng Linh chỉ được biết đến với danh xưng em gái của Á hậu Hoàng Thùy. Năm 2019, cô từng đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng sớm bị loại. Là cái tên khá mờ nhạt nên việc Hoàng Linh chơi gameshow cũng bị nhiều người nghi ngờ.
Một số khán giả còn đặt nghi vấn việc Hoàng Linh tố gameshow có lẽ cũng vì mục đích muốn đánh bóng tên tuổi. Sự nghi ngờ đến từ việc Hoàng Linh bức xúc không được lên sóng trong khi hiện tại cô đã có người yêu.
Là luật sư, Hoàng Linh có lẽ lường trước được hậu quả khi tố chương trình. Thông thường, người chơi phải ký hợp đồng với nhà sản xuất. Nếu vi phạm hợp đồng, người chơi phải đối mặt với việc bị nhà sản xuất khởi kiện.
Với Hoàng Linh, sau khi bị chương trình “Người ấy là ai” dọa kiện, cô vẫn giữ nguyên bài đăng.

Mời quý độc giả xem video "Hương Giang ngồi nữ chính Người ấy là ai". Nguồn Vie Channel


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)