Trai đẹp “Người ấy là ai” bị nghi lơ nữ chính, nói dối

Google News

(Kiến Thức) - Bác sĩ Quang Lâm lên tiếng khi vướng nghi vấn lơ Thanh Tâm sau khi được ghép cặp trong “Người ấy là ai” mùa 3. Tuy nhiên, bị tố nói dối đã có bạn gái, Quang Lâm lại giữ im lặng.
 

Tập 8 “Người ấy là ai” mùa 3 ghép đôi thành công cho biên tập viên Thanh Tâm và bác sĩ Quang Lâm. Tuy nhiên, khi tập 8 vừa kết thúc, nam chính lại vướng một số ồn ào. Cụ thể, Quang Lâm ít tương tác với Thanh Tâm, thậm chí không đề cập đến cô trong bài đăng cảm ơn chương trình.
Mới đây, một cư dân mạng còn thắc mắc chuyện Quang Lâm trả lời các bình luận khác ngoại trừ bình luận của Thanh Tâm. Ngay sau đó, Quang Lâm phản hồi: "Chúng mình nhắn tin riêng tư thôi, chứ chỗ đông người sợ Tâm ngại".
Trai dep “Nguoi ay la ai” bi nghi lo nu chinh, noi doi
 
Trai dep “Nguoi ay la ai” bi nghi lo nu chinh, noi doi-Hinh-2
Quang Lâm bị nghi lơ Thanh Tâm. Ảnh: Tổ quốc 
Sau nghi vấn lơ Thanh Tâm, Quang Lâm bị tố nói dối. Cụ thể, một cư dân mạng viết trên một diễn đàn xã hội cho rằng Quang Lâm đã có người yêu ở trường Đại học Y dược Thái Nguyên, nhưng lại nói độc thân trong “Người ấy là ai” mùa 3.
Hiện tại, đây vẫn chỉ là thông tin một chiều, phía Quang Lâm không lên tiếng về bài đăng của cư dân mạng trên. Mới nhất, trên trang cá nhân, Quang Lâm chỉ có động thái khoe hình ảnh trong trang phục bác sĩ và động viên bản thân cố gắng.
Trai dep “Nguoi ay la ai” bi nghi lo nu chinh, noi doi-Hinh-3
 Quang Lâm điển trai. 
Trai dep “Nguoi ay la ai” bi nghi lo nu chinh, noi doi-Hinh-4
 Bài tố Quang Lâm. Ảnh: Tiền Phong
Trước Quang Lâm, Michael Trương và Nam Phạm cũng vướng ồn ào khi tham gia "Người ấy là ai" mùa 3. Michael Trương bị tố chưa ly hôn. Sau đó, anh nhanh chóng thừa nhận đã không thành thật về tình trạng hôn nhân và lên tiếng xin lỗi.
Trong khi đó, Nam Phạm nói độc thân khi đến với “Người ấy là ai” nhưng khán giả phát hiện trong một chương trình khác lên sóng trước đó, anh lại nói từng yêu. Nam Phạm khẳng định khi quay “Người ấy là ai”, anh hoàn toàn độc thân còn về chương trình trước đó, anh nói dối để từ chối người chơi nữ.

Mời quý độc giả xem trailer tập 8 "Người ấy là ai" mùa 3. Nguồn Vie Channel.


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)