Sao Việt bàn chuyện ngoại tình, đâu mới là kế hay giữ hạnh phúc?

Google News

(Kiến Thức) - Nhân câu chuyện Âu Hà My tố diễn viên Trọng Hưng ngoại tình, một số sao Việt bày tỏ quan điểm về sự chung thủy và ngôn tình.
 
 

Vụ nữ giảng viên Âu Hà My "bắt ghen" chồng ngoại tình mới đây thu hút sự chú ý của khán giả lẫn sao Việt. Siêu mẫu Hà Anh từ chối trả lời cụ thể vào câu chuyện của vợ chồng Trọng Hưng. Tuy nhiên, Hà Anh không ngại chia sẻ quan điểm về câu chuyện ngoại tình.
Trong cuộc phỏng vấn trên Vietnamnet, Hà Anh cho biết, cô phản đối việc đàn ông/đàn bà không chung thủy. “Tôi phản đối không phải chỉ vì chính người trong cuộc (người chồng/ vợ) bị tổn thương. Mà quan trọng nhất là đứa trẻ (nếu có) trong mối quan hệ sẽ bị tổn thương hơn cả.
Tôi không cổ súy cho lối sống quá tự do, yêu đương bừa bãi nhưng nếu đây là bản chất con người bạn, chưa muốn tiến tới hôn nhân, còn khát khao thể hiện, khám phá, chinh phục thì nên đàng hoàng mà yêu đương, ăn chơi, chứ đừng lấy chồng/ vợ để rồi phải lừa dối nhau”, chân dài chia sẻ.
Giống Hà Anh, Thủy Anh - bà xã của Đăng Khôi cũng lên tiếng về câu chuyện ngoại tình. Cụ thể, Thủy Anh cho hay, cô hoàn toàn tán thành cách giải quyết của nữ giảng viên Âu Hà My khi cố gắng bình tĩnh trước mặt chồng và tiểu tam dù bản thân chịu nhiều nỗi đau cùng một lúc.
Sao Viet ban chuyen ngoai tinh, dau moi la ke hay giu hanh phuc?
 Hà Anh - Thủy Anh. 
Quỳnh Nga hay Đan Lê lại chia sẻ về quan điểm ngôn tình nhân câu chuyện của vợ chồng nữ giảng viên Âu Hà My. Đan Lê cho hay: “Các mẹ ạ, tình yêu là khoảnh khắc. Mà khoảnh khắc lãng mạn với ngoại tình là 2 phạm trù không liên quan đến nhau.
Thành ra người thiếu lãng mạn, thô lỗ, khô khan ... vẫn hoàn toàn có thể ngoại tình như thường. Chúng mình cứ dè bỉu lãng mạn với ngôn tình thì đến khoảnh khắc cũng chẳng có ý chứ! Nên được cái gì tận hưởng cái ấy, mưa ngày nào mát mặt ngày đấy thôi các mẹ ơi”.
Trong khi đó, Quỳnh Nga cho rằng ngôn tình không có thật. “Ngôn tình chỉ có trên phim thôi. Còn điều thật nhất là trong ví của bạn có gì. Trong khi đang nói yêu bạn nhưng 2 phút sau nhắn tin nhớ người khác là chuyện quá nhiều ở ngoài đời thật”.
Thực tế, trong showbiz Việt, không ít mỹ nhân từng đối mặt với việc chồng trót say nắng người thứ ba. Trong số đó, một số nghệ sĩ như Thanh Thúy, Ốc Thanh Vân và Trinh Trinh đã cao tay giữ được tổ ấm của mình.
Với Ốc Thanh Vân, cô không đánh ghen, không làm khó dễ với người thứ ba mà chọn cách nhìn lại chính bản thân mình, mối quan hệ giữa vợ chồng cô cũng như rà soát lại chồng của cô. Sau đó, nữ MC ngồi xuống nói chuyện với chồng, cuối cùng cả hai gỡ bỏ được khúc mắc.
Ốc Thanh Vân chia sẻ về ứng xử khi hôn nhân gặp sóng gió: “Khi chồng ngoại tình, việc người vợ như tôi xuất hiện kịp thời là rất quan trọng để lôi chồng về. Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng, tôi ghen là chuyện bình thường.
Nếu tôi lỡ có làm gì không đúng và nhận thức được điều đó, tôi sẽ ngay lập tức tìm mọi cách chân thành nhất, thậm chí là hạ thấp bản thân mình tới mức tận cùng, để chồng tôi thấy được tôi đang sửa sai.
Sao Viet ban chuyen ngoai tinh, dau moi la ke hay giu hanh phuc?-Hinh-2
 Vợ chồng Ốc Thanh Vân.
Giống như Ốc Thanh Vân, Thanh Thúy và Trinh Trinh cũng chọn cách đối diện thẳng thắn với chồng sau khi phát hiện nửa kia có quan hệ ngoài luồng. Cuối cùng, 2 nữ nghệ sĩ này chọn tha thứ cho người bạn đời và giữ được tổ ấm nhỏ. 
Hà Anh và Thủy Anh chưa từng đối mặt với việc chồng có người thứ ba. Nói về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Hà Anh cho biết: “Đối với chúng tôi ở thời điểm hiện tại đó là cả hai có thể trò chuyện với nhau để sẻ chia, làm chỗ dựa tinh thần được cho nhau, là bạn đời đúng nghĩa có thể chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, lo lắng, ước vọng...
Ngoài ra các yếu tố khác như cách sống, tài chính, tình dục... cũng quan trọng nhưng tất cả phải dựa trên nền tảng là hai con người phải thực sự yêu, nể trọng và có thể chia sẻ được với người bạn đời của mình.
Một điều quan trọng nữa mà tôi từng nói, đó là hôn nhân phải hoàn toàn tự nguyện; phải đúng người và đúng thời điểm nữa”.
Trong khi đó, nói về chuyện hôn nhân êm ấm của bản thân, bà xã của Đăng Khôi cho biết, cô vốn không có bí quyết nào để giữ chồng. “Vợ chồng tin tưởng nhau tới chừng nào có thể, khi không được thì đành tạm biệt nhau thôi. Vốn dĩ là đời này chẳng có gì mà có thể "giữ gìn" được cả đời.
Thay vì giữ chồng thì thôi cố gắng giữ phẩm giá để không bao giờ bị cám dỗ, giữ danh dự để có thể thoát ra khỏi cuộc tình một cách êm đẹp và giữ niềm tin rằng qua cơn mưa thì trời lại sáng”, Thủy Anh viết.

Mời quý độc giả xem tập 22 "Đi qua mùa hạ". Nguồn VTV giải trí


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)