Em chồng bỏ nhà đi, ngày trở về với bụng bầu và người đàn ông lạ

Google News

2 năm bỏ nhà đi, ngày em chồng trở về nhà trong sự chào đón niềm nở của mọi người, còn tôi thì sửng sốt với người đàn ông đi bên cạnh em ấy.

Nhà chồng tôi có cô em gái tên Thơm, lớn tuổi rồi mà rất lười biếng, chỉ thích ở nhà không chịu đi làm. Bố chồng nhìn ngứa mắt, suốt ngày mắng mỏ, thậm chí còn đuổi ra khỏi nhà nữa.
Bị bố đuổi đi nhiều quá, Thơm tức giận bỏ đi thật, gia đình tôi chạy đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không ai biết tung tích em ấy ở đâu nữa. Dù rất hối hận nhưng bố chồng vẫn nói là cứ để cho em ấy ra ngoài để trải đời.
Sau 2 năm bỏ đi biệt tích, Thơm bất ngờ trở về với cái bụng bầu khá lớn và người đàn ông đi bên cạnh làm cả nhà đều rất sốc. Còn tôi thì nóng mặt khi nhìn thấy Tuấn đứng cạnh em chồng, hai người có mối quan hệ gì?
Thế nhưng Tuấn nhìn mặt tôi như không quen biết gì, vẫn lịch sự chào chị dâu và tự giới thiệu là bạn trai của Thơm.
Em chong bo nha di, ngay tro ve voi bung bau va nguoi dan ong la
Tôi ấm ức lắm, thật sự không biết phải làm sao để lấy lại số tiền đó từ tay Tuấn nữa? (Ảnh minh họa)
Tuấn là bạn thân của tôi một thời, vì tin tưởng bạn, tôi dốc hết toàn bộ 500 triệu tiền tiết kiệm góp với cậu ấy mua một mảnh đất, đợi giá cao bán đi ăn chênh lệch. Thế nhưng sau khi bán đất, cậu ấy lại ôm hết cả tiền của tôi bỏ chạy. Lần đó tôi không dám nói chuyện đó với ai vì sợ mọi người cho là ngu. Tưởng sẽ không bao giờ gặp nhau nữa, ai ngờ Tuấn lại sắp là em rể của tôi.
Thơm trở về, bố mẹ vui lắm, không ai dám ca thán hay nhắc lại chuyện cũ. Cả buổi bố chồng ngồi nói chuyện với Tuấn, hai người nói đủ mọi thứ trên đời. Nghe nói hiện tại em chồng và Tuấn đang làm công ty, thu nhập của hai người cũng khá tốt, đã mua được nhà riêng. Tuấn còn dự định đợi Thơm sinh xong sẽ tổ chức đám cưới.
Buổi tối trước khi đi ngủ, tôi nói thật con người của Tuấn cho chồng biết và tỏ ý muốn lấy lại số tiền 500 triệu đã mất. Chồng bảo số tiền tôi đưa cho Tuấn không còn giấy tờ gì chứng minh, có đòi lại cũng chẳng được mà không khéo làm tan nát gia đình của Thơm.
Tôi ấm ức lắm, thật sự không biết phải làm sao để lấy lại số tiền đó từ tay Tuấn nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?
Theo Nguyễn Hanh/Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)