Xoài Non bị nói "đào mỏ" khiến Xemesis bức xúc

Google News

"Streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis thừa nhận bản thân bị làm phiền bởi những lời đàm tiếu vô căn cứ liên quan đến vợ chồng anh.

Xemesis được mệnh danh là "Streamer giàu nhất Việt Nam". Cuối năm 2020, anh chàng đã tổ chức "siêu đám cưới" cùng vợ xinh đẹp là Xoài Non (Phạm Thùy Trang).

Chuyện tình "chú - cháu" và đám cưới hoành tráng của đôi trai tài gái sắc này từng khiến dân tình trầm trồ, ngưỡng mộ một thời gian dài. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít lời ra tiếng vào, nói xấu về mối quan hệ của cặp đôi đặc biệt này.

Xoai Non bi noi

Xoai Non bi noi

Xemesis và vợ là hot girl Xoài Non.

Trước nhiều lời đàm tiếu, mới đây, Xemesis mới lên tiếng khi vợ bị nói xấu. Cụ thể, anh chàng chia sẻ: "Nhiều người nói khi quen Trang chỉ là cuộc chơi mà, được vài tuần thôi. Người ta nói Trang là đào mỏ, lấy được gì thì lấy, được vài tháng thôi... Giờ 2 năm hơn cưới xong, tính đến đường con cái luôn rồi. Còn ai thắc mắc gì nữa không ta? Mình thấy mối quan hệ có sao mình là người nhận mà nhiều người ý kiến dã man".

Xoai Non bi noi

"Streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis lên tiếng khi bị Xoài Non nói đào mỏ.

Trước lời đáp trả gay gắt của "streamer giàu nhất Việt Nam", nhiều dân mạng đã nhanh chóng tán thành, bày tỏ ý kiến dưới phần bình luận. Vài người cho rằng, Xemesis nói như vậy là hoàn toàn chính xác, bởi tình yêu vốn không thể đo đếm bằng tiền. Một số khác lại dành lời khen cho chàng streamer vì đã biết bảo vệ vợ khi bị dân mạng chỉ trích hoặc đàm tiếu.

"Chuyện tình người ta thì kệ đi, thích sân si làm gì cho nghiệp. Mấy người không lấy được chồng đại gia nên nghĩ tiêu cực vậy à?", "Xoài Non dễ thương vậy mà bảo "đào mỏ", các bà nói chuyện kỳ ghê", "Chuẩn anh ơi! Việc nhà mình mà người ta cứ xen vào, nói như là nấp gầm giường ấy", "Anh Hiếu lên tiếng bảo vệ vợ đỉnh quá! Người chồng "vạn cô mong muốn" là đây chứ đâu", nhiều cư dân mạng bình luận.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)